งานMGC-ASIA AUTO FEST 2018

งานMGC-ASIA AUTO FEST 2018

มิลเลนเนียม ออโต้ จัดเวิร์คช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่วันที่ 21-24 มิถุนายน นี้ ร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในแฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 สยามพารากอน

 

มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ของไทย ร่วมกับศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2018’ โดยมิลเลนเนียม ออโต้ จัดเวิร์คช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่วันที่ 21-24 มิถุนายน นี้ ให้ลูกค้าคนพิเศษได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมภาย ภายในแฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

พฤหัสบดี 21 มิ.ย. EXCLUSIVE FOODSTYLIST & PHOTOGRAPHY WORKSHOP

ฟู้ดสไตลิสต์มืออาชีพ มาร่วมแชร์ความรูู้รอบด้านในศาสตร์การกินและการออกแบบ ตั้งแต่การดัดแปลงวัตถุดิบในมือ ไปจนถึงศิลปะการแต่งภาพอาหารและถ่ายภาพตรงหน้า ให้ออกมาดีที่สุด นอกจากจะเพิ่มสุนทรียะในช่วงเวลาอาหารแล้ว ก็ยังช่วย ‘สร้างคุณค่าใหม่’ ให้กับอาหารธรรมดาๆ ได้อีกด้วย

ศุกร์ 22 มิ.ย. EXCLUSIVE WINE PAIRING NIGHT

เพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศ ควบคู่การจิบไวน์ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน

เสาร์ 23 มิ.ย. GOLF CLINIC

โปรแกรมฝึกอบรมแบบกลุ่ม เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการปรึกษาหรือแก้ไขวงสวิง ตั้งแต่ระดับ First Swing จนถึง Intermediate พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับโปรผูู้ฝึกสอน และศึกษาวิธีพัตที่ถูกต้อง เพื่อสกอร์ที่ต่ำลง

อาทิตย์ 24 มิ.ย. MINI D.I.Y และ MINI CONCERT – ETC

ดีเจอ๋องและดีเจอาร์ท 2 ดีเจอารมณ์ดี ชวนคุณมาร่วมสนุกและแบ่งปันไอเดียเก๋ นำของแต่งรถมินิที่สะสมไว้ มาดัดแปลงให้เป็นของตกแต่งบ้านสุดเท่ ไม่ซ้ำใคร พร้อมเพลิดเพลินกับคอนเสิร์ตจากวง ETC

พบสุดยอดยนตรกรรมหรูครบทุกแบรนด์ในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย เมื่อจองรถภายในงานฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-931-8899

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด

กนิษฐา ปานทอง (Senior PR Specialist)

โทร. 092-223-1297 อี-เมล [email protected]

หรือ ธาร สุขานุศาสน์ (PR & CSR Specialist)

โทร. 065-525-5710 อี-เมล [email protected]