อลังการอาหารจาน ยำ ณ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

อลังการอาหารจาน ยำ ณ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

สัมผัสรสชาติอาหารจานยำแบบ "ถึงรสถึงเครื่อง" อร่อยแบบไทยๆ เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม ตลอดเดือนมิถุนายนจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้

อีกหนึ่งห้องอาหารไทยต้นตำรับประจำเมืองหัวหิน ห้องอาหารสวนบัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านลิ้มลองเมนู อลังการอาหารจาน ยำ  ที่มาแบบครบเครื่องครบรส พร้อมความจัดจ้านในมิติใหม่ พร้อมเสิร์ฟตลอดมื้อกลางวันและมื้อค่ำตลอดเดือนมิถุนายนจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้

 

พลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งเมนูโปรดปรานของทุกท่าน ยำ ที่ตลอดเดือนมิถุนายนจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้ ห้องอาหารสวนบัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอการลิ้มรสอาหารจานเด็ดในมิติใหม่ ผ่าน 3 เมนูยำรสเด็ด ที่นอกจากจะยั่วความหิวด้วยการปรุงแต่งระดับมืออาชีพแล้ว ยังเหมาะสำหรับท่านที่รักสุขภาพและชื่นชอบสมุนไพรไทย จากส่วนผสมชั้นนำที่คัดสรรอย่างเอาใจใส่ทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็น ยำสับปะรดกั้งหิน เมนูที่หาทานไม่ได้ง่ายๆ แต่มีให้ทานที่สวนบัว กับกั้งหินเนื้อแน่นเพิ่มรสชาติเผ็ดเปรี้ยวอมหวานจานสับปะรดและสมุนไพรไทย ยำตระไคร้แซลมอน เมนูจานเด่นที่เพิ่มเนื้อสัมผัสกรุ่นกลิ่นตะไคร้กับแซลม่อนเนื้อแน่นชิ้นโต และอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้ ส้มตำเป็ดย่างเส้นสด มอบความอร่อยจัดจ้านจากเมนูส้มตำ แต่เพิ่มความอร่อยด้วยเป็ดย่างหนังกรอบ หมักเครื่องเทศ มอบเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมนูนี้ได้อย่างลงตัว

 

สัมผัสรสชาติอาหารจานยำแบบ "ถึงรสถึงเครื่อง" จากเมนู อลังการอาหารจาน ยำ พร้อมหลากหลายเมนูอาหารจานเด่น ห้องอาหารสวนบัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่รับประกันความอร่อยแบบไทยๆและความกลมกล่อมของทุกรสชาติอาหาร เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม รับประทานได้ทุกคนในครอบครัวเมนู อลังการอาหารจาน ยำ จากห้องอาหารสวนบัวเปิด ให้บริการสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำตลอดทุกวัน ในเดือนมิถุนายนถึงเดือนกรกฎาคมนี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ราคาเริ่มต้น 260 บาท

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]           

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

ศศิพร นกสกุล

เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน

จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com