เที่ยวคลายร้อนรับซัมเมอร์ทั่วเอเชียกับเบสท์เวสเทิร์น

เที่ยวคลายร้อนรับซัมเมอร์ทั่วเอเชียกับเบสท์เวสเทิร์น

สำรองห้องพักที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย ตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยายน พ.ศ. 2561 รับบัตรกำนัลเบสท์เวสเทิร์น ทราเวิลการ์ด

ฤดูร้อนนี้ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทชวนคุณท่องเที่ยวอย่างสุขใจและสบายกระเป๋าด้วยข้อเสนอสุดคุ้มค่า พิเศษเฉพาะสมาชิกโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส เมื่อสำรองห้องพักที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย ตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยายน พ.ศ. 2561 รับบัตรกำนัลเบสท์เวสเทิร์น ทราเวิลการ์ด มูลค่า 20 ดอลลาร์สหรัฐฯ

 

บัตรกำนัลเบสท์เวสเทิร์น ทราเวิลการ์ดนี้สามารถใช้ได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นกว่า 4,200 แห่ง ใน 100 ประเทศทั่วโลก นอกจากโปรโมชั่นพิเศษนี้แล้ว ผู้ที่เป็นสมาชิกโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีก เช่น สามารถใช้คะแนนสะสมไปแลกห้องพักฟรี ณ โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลกได้ โดยที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ หรือมีสิทธิ์รับส่วนลดเมื่อสำรองห้องพัก นอกจากนี้ยังสามารถนำคะแนนไปแลกรับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ บัตรกำนัลสำหรับช้อปปิ้งหรือการสะสมไมล์กับสายการบินพันธมิตร สมัครเป็นสมาชิกโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่เวบไซต์ BestWestern.com/Rewards

 

มร.โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชียเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า “ช่วงฤดูร้อนถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่นักท่องเที่ยวจะหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองท่องเที่ยวอื่นๆ มาเที่ยวในภูมิภาคเอเชียเพื่อพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ เพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวชมวัฒนธรรมและเมืองต่างๆ บวกกับข้อเสนอสุดคุ้มค่า ที่เบสท์เวสเทิร์นมอบให้กับลูกค้าสมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสในฤดูนี้ เป็นสิ่งที่การันตีถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรามาโดยตลอด”

 

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ให้บริการโรงแรมและรีสอร์ท สะดวกสบายกับมาตรฐานที่พักระดับโลก พร้อมอินเตอร์เน็ตไวไฟในห้องพักฟรีทุกแห่ง ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในเอเชีย ซึ่งรวมถึงเมืองติดชายทะเล อาทิ ภูเก็ต ปาละวัน เซบู โอกินาว่า เมืองที่มีสีสันเป็นศูนย์กลางธุรกิจ เช่น กรุงเทพฯ โตเกียว โอซาก้า มะนิลา และเมืองที่ใกล้ชิดธรรมชาติ เน้นการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เช่น บาหลี อินเล และเวียงจันทร์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักโดยใช้โปรโมชั่นนี้ ได้ที่เว็บไซต์ www.bestwestern.com/AsiaSummer