The Cube มีนบุรี จัดมินิคอนเสิร์ตให้ลูกค้าลุ้นเที่ยวมัลดีฟส์

The Cube มีนบุรี จัดมินิคอนเสิร์ตให้ลูกค้าลุ้นเที่ยวมัลดีฟส์

ผู้บริหารจัดงาน ‘The Cube Deep Blue Sea Surprise Party’ (เดอะคิวบ์ ดีพบลูซี เซอร์ไพรส์ปาร์ตี้) มอบให้ลูกค้าที่เข้าอาศัยใหม่และเพิ่งจองโครงการเดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี

ผู้บริหารระดับสูง บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารโครงการ The Cube Plus Minburi (เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) 8 ชั้นรวม 2 อาคาร ที่สามารถเข้าออกโครงการได้ 2 ทาง ทั้งจาก ถ.สีหบุรานุกิจ และถ.สุวินทวงศ์ ใกล้สี่แยกมีนบุรีที่สร้างเสร็จใหม่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์และเข้าพักอาศัยทันที จัดกิจกรรมเล่นเกมส์และงานเลี้ยงอาหารค่ำ ในบรรยากาศเป็นกันเองพร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสนุก ๆ ริมสระว่ายน้ำกับนักร้องชื่อดัง แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ในงาน ‘The Cube Deep Blue Sea Surprise Party’ (เดอะคิวบ์ ดีพบลูซี เซอร์ไพรส์ปาร์ตี้) 

ที่จัดขึ้นสำหรับผู้พักอาศัยในโครงการ และลูกค้าที่เข้าจองและทำสัญญากับในช่วงเวลาที่กำหนด โดยมี คุณภูมินทร์  ปิยะวานิชย์ ประธานกรรมการ  คุณวิชิต  อำนวยรักษ์สกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณวีรยุทธ  พูนลาภพาณิชย์  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  ต้อนรับลูกบ้าน ลูกค้าที่เข้าชมโครงการ และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมมอบโชคแพคเกจท่องเที่ยวกรุงเทพฯ – มัลดีฟส์ จำนวน 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 64,000 บาท และของรางวัลของที่ระลึกมากมาย บริเวณพื้นที่สระว่ายน้ำ (ระบบเกลือ) โครงการ The Cube Plus Minburi เมื่อเร็ว ๆ นี้  ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ The Cube Condominium เพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ : www.facebook.com/The Cube Condominium และ www.thecube-condo.com  หรือโทร. 1246