อนันดาฯ วางศิลาฤกษ์โครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ

อนันดาฯ วางศิลาฤกษ์โครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ

คณะผู้บริหารและพนักงาน วางศิลาฤกษ์โครงการ ร่วมพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อโครงการและผู้อยู่อาศัย

คุณสันทัด ณัฎฐากุล (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานควบคุมการผลิต และ กรรมการผู้จัดการ ไอดีโอ / ไอดีโอ โมบิ เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์งานก่อสร้างโครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ (IDEO Mobi Rangnam) พร้อมด้วย คุณวิโรจน์ กัปปิยจรรยา (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการพัฒนาประสิทธิภาพ  บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณสมบูรณ์ วีรปกรณ์ (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสท์คอน จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อโครงการและผู้อยู่อาศัย

ซึ่งโครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมด้วยรูปแบบดีไซน์ในสไตล์ Futuristic เน้นเส้นสายของความโค้งมน ล้ำสมัย เหมือนการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายลื่นไหลไม่รู้จบ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงใจกลางเมือง บนซอย รางน้ำ ที่สะดวกสบายทุกการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อสู่ถนนพญาไท และถนนราชปรารภได้อย่างง่ายดาย เพียง 630 เมตร จากรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สะดวกสบายเชื่อมต่อไปยัง Airport Rail Link สถานีพญาไท เพียง 1สถานี และ Airport Rail Link สถานีราชปรารภ รวมทั้ง รถไฟฟ้าสายสีแดง และ สายสีส้ม ที่จะเปิดให้บริการในอนาคต

เพิ่มสุนทรียภาพในทุกการพักผ่อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Synthesis of Nature and the Future คอนโดแห่งอนาคตที่ให้ชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมเทคโนโลยีเพื่อผู้อยู่อาศัย Smart Solar Fresh Air System นวัตกรรมใส่ใจธรรมชาติ สร้างพลังงานสะอาดสำหรับที่พักอาศัย ที่นำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ทำระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้อง ส่งผลให้อุณหภูมิภายในห้องลดลงโดยขณะนี้ได้เริ่มดำเนินงานก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จใน เดือนกันยายน  ปี 2562

ข้อมูลเพิ่มเติม :  ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพบนซอย รางน้ำ เดินทางสะดวกสบายทั้งสามารถเชื่อมต่อถนนพญาไท และถนนราชปรารภ ได้อย่างสะดวก เพียง 630 เมตรจาก BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สะดวกสบายเชื่อมต่อไปยัง Airport Rail Link สถานีพญาไท เพียง 1 สถานี และ Airport Rail Link สถานีราชปรารภ รวมทั้ง รถไฟฟ้าสายสีแดง และ สายสีส้ม ที่จะเปิดให้บริการในอนาคต อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ Century Mall, King Power Rangnam, Center One, Victory Mall, Fashion Mall ฯลฯ พร้อมให้คุณได้สัมผัสที่สุดแห่งอิสระของการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ - นันทพร บุญ-หลง, อมรชัย อุดมโภชน์

บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 20, 22

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

คุณกุลนรี มีแก้ว (มิ้นท์) Corporate PR Manager  Email : [email protected]

คุณนวรัตน์ นพวรรณ์ (ตูน) Asst. Corporate PR Manager  Email : [email protected]

คุณหริณโรจน์ ชนะเสรีชัย( เพลส ) Corporate PR Executive  Email: [email protected]