Herbalife สนับสนุนสวกกท.

Herbalife สนับสนุนสวกกท.

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สนับสนุนกิจกรรมอบรมวิชาการของสมาคมวิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งประเทศไทย (สวกกท.) ในหัวข้อ “โภชนาการและโปรแกรมการส่งเสริมสมรรถภาพทางกายสำหรับนักกีฬา”

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ได้ให้การสนับสนุนสมาคมวิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งประเทศไทย (สวกกท.)  นำโดยศาสตราจารย์เกียรติคุณ นพ. อรรถ นานา นายกสมาคมฯ ในการจัดกิจกรรมอบรมวิชาการเรื่อง “โภชนาการและโปรแกรมการส่งเสริมสมรรถภาพทางกายสำหรับนักกีฬา” ณ อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี โดยมี ดร. ดาน่า ไรอัน ผู้อำนวยการด้านการศึกษาและสมรรถภาพการกีฬาของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น  ซึ่งเดินทางมาเยือนประเทศไทยในระหว่างกิจกรรมเฮอร์บาไลฟ์ เอเชียแปซิฟิก เวลเนส ทัวร์

ได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์เรื่องโภชนาการสำหรับนักกีฬาแก่เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาของไทย รวมถึงอธิบายวิธีการที่ช่วยให้นักกีฬาเสริมสร้างศักยภาพการเล่น รวบรวมสมาธิ และฝึกฝนทักษะความสามารถโดยรวม ทั้งระหว่างการฝึกซ้อมและในเกมการแข่งขัน นอกจากนี้ ดร. ดาน่า ยังเล่าถึงประสบการณ์การทำงานของเธอที่มีส่วนช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมาใส่ใจวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพดีและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงด้วย

 

บรรยายภาพ: คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย และ ดร. ดาน่า ไรอัน (กลาง) ผู้อำนวยการด้านการศึกษาและสมรรถภาพการกีฬาของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับศาสตราจารย์เกียรติคุณ นพ. อรรถ นานา (ที่ 4 จากขวา) นายกสมาคมวิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งประเทศไทย คณะกรรมการสมาคมฯ และผู้อภิปราย ระหว่างการจัดกิจกรรมอบรมวิชาการแก่ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์       www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

###