เปิดตัว “บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นมื้อเที่ยงวันอาทิตย์”

เปิดตัว “บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นมื้อเที่ยงวันอาทิตย์”

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง “สึ” ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยงวันอาทิตย์

ให้วันอาทิตย์ของคุณและคนที่คุณรักพิเศษยิ่งขึ้นพักผ่อนและอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมใจกลางกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ พบกับเมนูอาหารปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นดีที่คัดสรรมาโดยเฉพาะนำเข้าจากแหล่งปลาชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

หัวหน้าเชฟอาหารญี่ปุ่น ยูคิโอะ ทาเคดะ เอาใจสาวกอาหารญี่ปุ่นรังสรรค์เมนูอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับพร้อมเสิร์ฟในแบบบุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยงวันอาทิตย์ให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารญี่ปุ่นทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ซูชิซาซิมิซูชิโรลแคลิฟอร์เนียร์โรลยากิโทริเทมปุระมากิโซบะชาบูเนื้อวากิว พลาดไม่ได้กับของหวานอย่างแพนเค้กโมจิ ไอศครีมชาเขียวรสเข้มข้นและอีกหลากหลายเมนู ในทุกๆวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา12:00น. – 14:30น.

อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นมื้อสายวันอาทิตย์ณห้องอาหารญี่ปุ่นสึตั้งแต่วันอาทิตย์ที่27 เมษายน2561 เวลา12:00 – 14:30 น.(ราคา2,200++บาทต่อท่าน)สำรองที่นั่งโทร 026567700หรือจองออนไลน์ที่https://goo.gl/9MWqTR

ติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆทางโซเชียลมีเดียที่ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/JWMarriottBKK หรือ www.instagram.com/JWMarriottBKK ช่องทางพิเศษอย่างไลน์ที่ @jwmarriottbkk หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่ http://jwmarriottbangkok.com/