ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์

ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์

พราว เรียลเอสเตท นำทีมผู้บริหาร ต้อนรับนักท่องเที่ยวไฟล์ทปฐมฤกษ์ กัวลาลัมเปอร์หัวหิน

พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท กล่าวว่า บริษัทพราว เรียล เอสเตท ในฐานะผู้บริหารและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งที่ผ่านมาเราได้ดำเนินการพัฒนาและลงทุนโครงการภาคการท่องเที่ยว โดยเฉพาะในเมืองหัวหินในรูปแบบต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ โรงแรม เอนเตอร์เทนเม้นท์ สปอร์ตไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ และมิกซ์ยูส โปรเจค ได้แก่ โรงแรมอินเตอร์ คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท, โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานานาวา หัวหิน, สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล,     ทรู อารีน่า หัวหิน และบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ โดยหัวใจสำคัญของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเราคือ การสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวให้กับเมืองหัวหิน สร้างภาพความทรงจำที่ดีให้กับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่สำคัญเป็นต้นแบบที่ดีในการจัดการด้านการท่องเที่ยวที่มีประสิทธิภาพให้กับประเทศไทย ดังนั้นเราจึงมุ่งสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับนักเดินทางและนักท่องเที่ยว ให้เกิดความหลากหลาย ซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาส และทางเลือกของความสุข อีกทั้งยังเป็นจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนและแหล่งรวมความบันเทิงครบวงจรให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยละชาวต่างชาติได้อย่างแท้จริง

สำหรับเที่ยวบินไฟล์ทปฐมฤกษ์กัวลาลัมเปอร์ (ประเทศมาเลเซีย) -หัวหิน (จ.ประจวบคีรีขันธ์) โดยสายการบินแอร์เอเชียมาเลเซีย เที่ยวบินที่ AK830ในวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัทพราว เรียล เอสเตท ได้นำคณะผู้บริหาร โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท,โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานานาวา หัวหิน,     สวนน้ำ  วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล และทรู อารีน่า หัวหิน พร้อมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนใน                       จ.ประจวบคีรีขันธ์ เตรียมให้การต้อนรับคณะผู้โดยสารจากประเทศมาเลเซียที่เดินทางมาหัวหิน รวมทั้งสิ้น 150 คนในเที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้ ด้วยการมอบของที่ระลึก รวมถึงสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อสร้างความประทับใจ นอกจากนี้ บริษัทฯยังได้ทำการประชาสัมพันธ์กิจกรรม แคมเปญและส่วนลดต่างๆจากโรงแรมในเครือและสวนน้ำ ผ่านสื่อออนไลน์ และเว็บไซต์ของแอร์เอเชียอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบสิทธิพิเศษมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารที่จะเดินทางด้วยเที่ยวบินกัวลาลัมเปอร์-หัวหิน ทั้งนี้ คาดว่าจากการเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์กัวลาลัมเปอร์-หัวหินในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับหัวหิน ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในกลุ่มธุรกิจและกลุ่มครอบครัวได้มากยิ่งขึ้น  ซึ่งทุกโครงการภายใต้การบริหารของบริษัท พราว เรียล เอสเตท            มีศักยภาพและความพร้อมอย่างสูงสุดในทุกด้าน เพื่อเตรียมรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก  

 

 

 

จากภาพ: มร.ฟร้องค์ ร๊อดริเกซ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน พร้อมนฐา ชมเสวี ผู้จัดการทั่วไปสวนน้ำ วานานาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล  และมร.ไมเคิล ยันเซ่น ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ตัวแทนคณะผู้บริหารในเครือบริษัทพราว เรียล เอสเตท จำกัด ร่วมให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวจากประเทศมาเลเซียจำนวน 150 คน เนื่องในโอกาสเปิดเส้นทางการบินไฟลท์ปฐมฤกษ์กัวลาลัมเปอร์-หัวหิน ณ ท่าอากาศยานหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเร็วๆนี้