ทีเอ็มบี ลุยตลาด Cardless เต็มที่เพิ่มฟีเจอร์

ทีเอ็มบี ลุยตลาด Cardless เต็มที่เพิ่มฟีเจอร์

กดเงินฟรีแบบไม่ใช้บัตร “TMB Cardless” บนทีเอ็มบี ทัช

ทีเอ็มบี ลุยตลาด Cardless เต็มที่เพิ่มฟีเจอร์ กดเงินฟรีแบบไม่ใช้บัตร “TMB Cardless” บนทีเอ็มบี ทัช ตอบโจทย์ทุกเรื่องเงิน ครบ จบ ในทัชเดียว

ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อตอบโจทย์สนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงต่อเนื่อง เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ TMB Cardless กดเงินฟรีไม่ต้องใช้บัตร บริการล่าสุดที่ใช้งานง่ายผ่านในโมบายแบงก์กิ้งแอปพลิเคชั่น TMB TOUCH เพิ่มอิสระในการใช้บริการทางการเงินเพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่ม “ได้มากกว่า” (Get MORE with TMB) สะดวกสบายมากกว่า เมื่อต้องการใช้เงินสดและต้องกดเงินที่ตู้ ATM หรือ ADM สะดวก ง่าย ผ่านโทรศัพท์มือถือได้โดยไม่ต้องใช้บัตร ไม่มีค่าธรรมเนียม ปลอดภัยไร้กังวล จะแม้ไม่ได้พกลืมกระเป๋าสตางค์ หรือไม่ได้พกบัตร ก็หายห่วง

คุณมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี กล่าวว่า “ปัจจุบันรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าล้วนต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็วทันใจ เหมาะกับชีวิตที่เร่งรีบ หรือต้องทำสิ่งต่าง ๆ หลายอย่างไปพร้อม ๆ กัน ทีเอ็มบี จึงได้พัฒนาบริการใหม่ TMB Cardless บริการถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตรโดยใช้คู่กับแอพพลิเคชั่น TMB TOUCH เพียงสมัคร TMB ID ใน TMB TOUCH ก่อนใช้บริการเพียงครั้งเดียว ก็สามารถขอรับรหัสเบิกเงินสดจากแอพพลิเคชั่น แล้วนำรหัสนั้นมาถอนเงินสดออกมาใช้ได้เลยทันที ผ่านตู้ ATM/ ADM ของทีเอ็มบี ที่มีอยู่กว่า 2,900 แห่งทั่วประเทศ พร้อมแนะนำตำแหน่งที่ตั้งเครื่องเอทีเอ็มที่อยู่ใกล้ที่สุดเพื่อใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมงฟรี สะดวก ง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม และจะมุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ลูกค้าทีเอ็มบี ได้ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน พร้อมประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการดิจิทัล แบงก์กิ้ง อย่างต่อเนื่องต่อไป ”

ลูกค้าทีเอ็มบีใช้บริการสามารถใช้บริการ TMB Cardless ใน TMB TOUCH ได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลด TMB TOUCH ผ่านระบบ IOS และ Android ได้แล้ววันนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tmbbank.com/howto/app/cardless.php