เฟดเอ็กซ์ คว้ารางวัลผู้ให้บริการขนส่งทางบกยอดเยี่ยม

เฟดเอ็กซ์ คว้ารางวัลผู้ให้บริการขนส่งทางบกยอดเยี่ยม

เฟดเอ็กซ์ คว้ารางวัลผู้ให้บริการขนส่งทางบกยอดเยี่ยม จากเวที AFLAS Awards 2018

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx)บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับรางวัล “ผู้ให้บริการขนส่งทางบกยอดเยี่ยม” ในงานประกาศรางวัลระบบขนส่งและซัพพลายเชนแห่งภูมิภาคเอเชียหรือAsian Freight, Logistics and Supply Chainประจำปี 2561 ที่จัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรสได้รับรางวัลจากเวที นี้อย่างต่อเนื่อง (เดิมชื่อว่า AFSCA) ตั้งแต่ปี 2545

นางสาวคาเรน เรดดิงตัน ประธานบริษัทเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เฟดเอ็กซ์มุ่งมั่นที่จะมอบโซลูชั่นและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในภูมิภาค รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงการได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากลูกค้าในด้านความแข็งแกร่งในการดำเนินงานของเราและการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้บริการ”

รางวัล AFLAS Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยนิตยสารคาร์โก้นิวส์ เอเชีย (Asia Cargo News)เพื่อยกย่องอุตสาหกรรมในภูมิภาคที่มีความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่โดดเด่น และมีคุณภาพการบริการที่

สม่ำเสมอ รวมถึงมีการบริหารความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและมีความน่าเชื่อถือในภูมิภาค อีกทั้งยังเป็นรางวัลเดียวที่มีเกณฑ์การตัดสินมาจากผลโหวตจากผู้ใช้บริการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

อาร์ลีน ซามาเนียโก บริษัทเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

โทร: (65) 6390 5574

อีเมล: [email protected]

หรือ

ชนมน อัครานุภาพพงศ์ เวเบอร์ แชนวิค ประเทศไทย

โทร 02-343-6175

อีเมล [email protected]

1