เปิดตัวโปรเจคดนตรี ฟิวเจอร์ ไรซ์ซิ่ง เอเชีย

เปิดตัวโปรเจคดนตรี ฟิวเจอร์ ไรซ์ซิ่ง เอเชีย

รร.ดับเบิ้ลยู ภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค และมิกซ์คลาวด์ ผู้นำด้านบริการเพลงออนไลน์ระดับโลก ผนึกกำลังเปิดตัวมิวสิคโปรเจค ฟิวเจอร์ไรซ์ซิ่งในเอเชีย

วันนี้ ดับเบิ้ลยู โฮเทล เวิลด์ไวด์ (W Hotels Worldwide) โรงแรมระดับลักชัวรีผู้ฉีกกฎรูปแบบโรงแรมห้าดาวอย่างมีเอกลักษณ์ อยู่ภายใต้เครือแมริออท อินเตอร์เนชันแนล (Marriott International) ประกาศการเปิดตัว ฟิวเจอร์ไรซ์ซิ่ง (Future Rising) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ในความร่วมมือกับ มิกซ์คลาวด์ (Mixcloud) ที่จะมุ่งเฟ้นหา พัฒนา และนำเสนอศิลปินและนักสร้างสรรค์หน้าใหม่ทั่วโลก ตามความตั้งใจของแบรนด์ดับเบิ้ลยูที่มุ่งผลักดันอุตสาหกรรมด้านดนตรี และนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าของดับเบิ้ลยูอยู่เสมอ การเปิดตัวของฟิวเจอร์ ไรซ์ซิ่ง ในเอเชียแปซิฟิคครั้งนี้เป็นการขยายความร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับมิกซ์คลาวด์ ผู้ให้บริการเพลงออนไลน์ที่เชื่อมต่อผู้ฟังทั่วโลกกับเครือข่ายสังคมมิวสิคคูเรเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเพื่อเป็นการเริ่มต้น ทั้งสองแบรนด์จะร่วมกันนำกลุ่มผู้นำทางด้านดนตรีมาในอีเว้นท์ที่จะจัดขึ้นที่โรงดับเบิ้ลยู 4 แห่งอย่างต่อเนื่องทั่วเอเชียแปซิฟิคเริ่มต้นเดือนพฤษภาคมนี้

 

 “ดนตรีถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ดับเบิ้ลยูมาตั้งแต่แรกเริ่ม” Bruce Ryde รองประธานแบรนด์ลักซ์ชัวรี แมริออท อินเตอร์เนชันแนล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคกล่าว – “โรงแรมดับเบิ้ลยูมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนกลุ่มนักสร้างสรรค์ และร่วมสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้ที่มาพักผ่านสิ่งที่แบรนด์หลงใหล ซึ่งหนึ่งในนั้นคือดนตรี ความร่วมมือกับมิกซ์คลาวด์ในครั้งนี้ถือเป็นหนทางหนึ่งที่เราจะนำเสนอวิสัยทัศน์ของโรงแรมที่ให้ความสำคัญกับเทรนด์ที่กำลังมาแรง ให้กับนักเดินทางทั่วโลก”

                                                   

ในปี พ.ศ. 2559 โรงแรมดับเบิ้ลยู และมิกซ์คลาวด์ ร่วมมือกันเปิดตัว ฟิวเจอร์ ไรซ์ซิ่ง ในทวีปยุโรป และตะวันออกกลาง และตอนนี้ถึงเวลาสำหรับอีกก้าวหนึ่งของ ฟิวเจอร์ ไรซ์ซิ่ง ที่จะเข้ามามีบทบาทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค พร้อมกับธีม “วันเดอร์แลนด์ (Wonderland)” ในฟิวเจอร์ ไรซ์ซิ่งซีรี่ยส์นี้ เราได้เชิญบุคลากรชื่อดังมากมายจากวงการดนตรี และวัฒนธรรมทั่วเอเชีย เพื่อสร้างสรรค์อีเว้นท์ที่มีทั้ง ดนตรี และ0ศิลปะ พร้อมการพบปะเพื่อเสาะหาและแลกเปลี่ยนแรงบันดาลใจตามวัฒนธรรมท้องถิ่นนั้นๆ และพูดคุยถึงอุดมคติของเหล่าศิลปิน ตารางอีเว้นท์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อจุดประกายสังคมที่สร้างสรรค์ของท้องถิ่นด้วยกิจกรรมต่างๆ เริ่มต้นกันที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กัว (W Goa) ต่อด้วยโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ โรงแรมดับเบิ้ลยู ฮ่องกง (W Hong Kong) ปิดท้ายที่โรงแรมดับเบิ้ลยู เซี่ยงไฮ้ เดอะบันด์ (W Shanghai – The Bund)

 

  • โรงแรมดับเบิ้ลยู กัว วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561: ร่วมกับสำนักพิมพ์ด้านดนตรีที่ทรงอิทธิพล และผู้จัดอย่าง Wild City ฟิวเจอร์ ไรซ์ซิ่ง ต้อนรับผลงานศิลปะที่ทำโดยจิตรกรผู้โด่งดัง Subodh Kerkar ดีเจอย่าง RHL, Tsunami Soup Collective, AGENT และ Luna Toke และ Boxout Soundsystem (Boxout.fm) นอกจากนี้ภายในงานยังมีผู้ที่ทรงอิทธิพลในด้านศิลปะ อาหาร และ สื่อสารมวลชนที่มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับศิลปะของกัวอีกด้วย
  • โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561: นำโดยคัลเจอร์ คอลเลคทีฟ (Culture Collective) และคลับชื่อดัง Blaq Lyte ร่วมสร้างสีสันให้ค่ำคืนแบบไม่หยุดนิ่ง พร้อมเวิร์คช้อปการสร้างบีทส์จังหวะกับกลุ่มฮิปฮอป The F.A.N ต่อด้วยการเปิดตัวงานนิทรรศการผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์โดยนักแกะสลัก Rook Floro พร้อมอาฟเตอร์ปาร์ตี้โดย ดีเจ Eey และ Dino Clapp
  • โรงแรมดับเบิ้ลยู ฮ่องกง วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561: พบกับนำเทรนด์ใหม่ด้านดนตรี นักจัดปาร์ตี้ และผู้ก่อตั้งค่ายเพลงอย่าง Yeti Out ผู้ซึ่งได้เตรียมค่ำคืนที่คุณจะไม่มีวันลืม ด้วยดนตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น ซึ่งรวมไปถึงเวิร์คช้อปการผลิตดนตรีจากโปรดิวเซอร์ดนตรีอิเลคโทรนิคอย่าง Delf ก่อนที่จะพบกับการแสดงดนตรีจากค่ายเพลงของ Yeti Out Silk Road Sounds ต่อด้วยดีเจ ได้แก่ Junkie T, Subcoat, U.S.B, Delf และ MLCH
  • โรงแรมดับเบิ้ลยู เซี่ยงไฮ้ - เดอะบันด์ วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561: สำหรับฟิวเจอร์ไรซ์ซิ่งสุดท้ายนี้ UK radio superstar ผู้ก่อตั้งคลับ Deviation และโปรดิวเซอร์ Benji B ร่วมกับพิธีกร Bohan Phoenix และ โปรดิวเซอร์สัญชาติจีน Lofimaker สร้างสรรค์อีพีสองเพลงสุดพิเศษ และเพื่อเป็นการส่งท้ายโปรเจคนี้ ศิลปินทั้งหลายจะร่วมพูดคุยถึงการร่วมงานกัน และแรงบันดาลใจจากธีม ‘วันเดอร์แลนด์’ มาสร้างสรรค์ผลงานต่อไป นอกจากนี้ยังมีช่วงถาม-ตอบโดย Benji B และ Bohan Pheonix ปิดท้ายด้วย Suite session ที่ซึ่งเหล่าศิลปินจะแสดงเพลงที่เพิ่งเรียบเรียงร่วมกันให้ผู้ฟังที่โรงแรมดับเบิ้ลยู เซี่ยงไฮ้ได้รับชมแบบสดๆอย่างใกล้ชิด

 

ผู้อำนวยการด้านดนตรีจากโรงแรมดับเบิ้ลยูแต่ละแห่ง และทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านตรีจากมิกซ์คลาวด์ร่วมกันเตรียมการอีเว้นท์นี้เป็นอย่างดี เราจะทำการบันทึกทุกการแสดง การพูดคุย และนำเสนอผ่านทาง W Hotels Mixcloud Channel เท่านั้น

 

 “แค่เพียงก้าวแรกที่คุณย่างเข้ามาในโรงแรมดับเบิ้ลยู ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตามในโลก คุณจะรู้ในทันทีว่าแบรนด์นี้มีความหลงใหลในดนตรีมากเพียงใด Kazim Rashid ผู้อำนวยการงานสร้างสรรค์ มิกซ์คลาวด์ กล่าว สำหรับมิกซ์คลาวด์แล้วเป็นเรื่องสำคัญที่จะพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ที่มีแนวคิดไปในทางเดียวกับเรา ผู้ซึ่งไม่เพียงรักดนตรีเท่านั้น แต่ยังมุ่งที่จะพัฒนาผู้ที่มีความสามารถหน้าใหม่อีกด้วย ฟิวเจอร์ ไรซ์ซิ่งซีรี่ยส์ที่สองนี้ก็มีจุดประสงค์เช่นเดียวกัน ให้นักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ได้ลองจินตนาการถึง วันเดอร์แลนด์ กันอีกครั้งว่า วันพรุ่งนี้ในวิสัยทัศน์ของพวกเขาเป็นอย่างไรผ่านผลงานศิลปะของพวกเขา

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟิวเจอร์ไรซ์ซิ่ง: วันเดอร์แลนด์ และสำรองที่สำหรับอีเว้นท์สุดพิเศษนี้ได้ที่
www.FutureRisingNow.com