เบสท์เวสเทิร์นแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เอเชีย

 เบสท์เวสเทิร์นแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เอเชีย

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท แต่งตั้ง มร. ซีริล เซอร์วอนคา เป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชีย

เบสท์เวสเทิร์นโฮเทลแอนด์รีสอร์ทประกาศแต่งตั้ง มร. ซีริล เซอร์วอนคา เป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

 

มร. เซอร์วอนคา มีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับนักลงทุน นักพัฒนาธุรกิจการโรงแรมและเจ้าของโรงแรมในระดับนานาชาติหลายแห่ง รวมถึงมีบทบาทในการสร้างกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจในเชิงรุก ผลักดันการเติบโตของรายได้ เสริมความแข็งแกร่งด้านการต่อรอง แผนธุรกิจการเงินให้กับนักลงทุนและเจ้าของโรงแรมจากหลายประเทศ สำหรับตำแหน่งใหม่ที่เบสท์เวสเทิร์น มร. เซอร์วอนคา จะประจำการอยู่ที่สำนักงานหลักของภูมิภาคเอเชียที่กรุงเทพมหานคร โดยจะมุ่งเน้นการเพิ่มโอกาสการขยายธุรกิจของโรงแรมเบสท์เวสทิร์นในภูมิภาคสอดคล้องกับแผนการขยายตลาดของเบสท์เวสเทิร์นในขณะนี้

 

มร. เซอร์วอนคา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจและการเงิน จากสถาบัน Audencia Nantes ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับเครือโรงแรมขนาดใหญ่หลายแห่ง ได้แก่ แอคคอร์โฮเทล โดยประจำการอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ดูแลธุรกิจภาพรวมในประเทศแถบภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ได้แก่ ไทย กัมพูชา ลาว มาเลเซีย และมัลดีฟส์ อีกทั้งมีส่วนร่วมในความสำเร็จกับภารกิจขยายธุรกิจที่ประเทศอินเดียเป็นเวลา 3 เดือน หลังจากนั้น มร. เซอร์วอนคา ได้ร่วมดำเนินงานกับ ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด บริษัทด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ เป็นเวลา 5 ปี โดยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ดูแลรับผิดชอบการพัฒนาธุรกิจในยุโรปและแอฟริกาเหนือ และในปี พ.ศ. 2556 มร. เซอร์วอนคา เข้าร่วมงานกับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ในระดับผู้บริหารระดับสูง ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ประจำการที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยรับผิดชอบในการเสริมความแข็งแกร่งและพัฒนาธุรกิจในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับเบสท์เวสเทิร์น

 

มร.โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชียเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับ มร. เซอร์วอนคา สู่เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ภูมิภาคเอเชีย  ด้วยความสามารถโดดเด่นในการพัฒนาธุรกิจ บวกกับประสบการณ์ในการดำเนินงาน และการสร้างกลยุทธ์เชิงรุก เราจึงมีความมั่นใจว่า มร. เซอร์วอนคา จะช่วยสร้างแบรนด์และพัฒนาธุรกิจของเราให้แข็งแกร่งมากขึ้น ปัจจุบันเบสท์เวสเทิร์นมีแบรนด์ในเครือทั้งหมด 11 แบรนด์ รวมทั้งแบรนด์โรงแรมแบบซอฟต์แบรนด์จำนวน 3 แบรนด์ แต่ละแบรนด์ตอบรับความต้องการของลูกค้าทุกระดับในตลาดที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมในเมืองใหญ่ไปจนถึงรีสอร์ทชายทะเล มร. เซอร์วอนคา จะเป็นหนึ่งในผู้ที่มีบทบาทสำคัญและผลักดันให้แบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างเบสท์เวสเทิร์นประสบความสำเร็จ เป็นที่รู้จักในจุดหมายปลายทางต่างๆ ครอบคลุมภูมิภาคเอเชีย”

 

มร. ซีริล เซอร์วอนคา กล่าวว่า“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมีประวัติศาสตร์ในธุรกิจโรงแรมมายาวนาน จากการได้เห็นกลยุทธ์เชิงรุกในการขยายแบรนด์ครอบคลุมตลาดทุกระดับ อาทิ แบรนด์โรงแรมแบบซอฟต์แบรนด์ และแบรนด์โรงแรมสำหรับคนรุ่นใหม่ ผมภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับทีมเบสท์เวสเทิร์นเพื่อนำแบรนด์โรงแรมที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องนวัตกรรมและการบริการเข้าสู่ภูมิภาคนี้”

 

ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น มีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วมากกว่า 50 แห่ง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และญี่ปุ่น ภายใต้ 5 แบรนด์ และมีจำนวนโรงแรมที่อยู่ภายใต้การพัฒนาอีกมากกว่า 30 แห่ง ที่เตรียมจะเปิดให้บริการในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารการตลาด เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย

โทร: 02 656 1260

 

###