กลุ่มผู้บุกเบิกรวมพลังพัฒนาแพลตฟอร์มบล็อกเชนระดับโลก

กลุ่มผู้บุกเบิกรวมพลังพัฒนาแพลตฟอร์มบล็อกเชนระดับโลก

กลุ่มผู้บุกเบิกรวมพลังพัฒนาแพลตฟอร์มบล็อกเชนระดับโลกสำหรับการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์

อาคาร Millenia Tower ชั้น 21 ในสิงคโปร์ คราคร่ำไปด้วยเหล่าผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ที่มารวมตัวกันในฐานะที่ปรึกษาของ Arkratos Blockchain เพื่อมอบความรู้ความเข้าใจเชิงลึกที่ได้จากประสบการณ์ที่พวกเขาได้สั่งสมมาเป็นเวลาหลายปี พร้อมร่วมมือกันพัฒนา KRATOS ให้เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์บนบล็อกเชนระดับโลก

แพลตฟอร์มดังกล่าวสร้างขึ้นโดยคุณ Srinivas Koneru ผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์กว่า 35 ปีในวงการไอทีและการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ และได้รับการสนับสนุนจากบริษัทโฮลดิ้งในสิงคโปร์ที่ทำรายได้มากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ต่อปี

ความท้าทายต่าง ๆ ที่อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับสินค้าเกษตรต้องพบเจอ ได้ถูกนำมาแบ่งปันโดยคุณ Sudarmo Tasmin รองประธานอำนวยการของ TBLA ซึ่งเป็นบริษัทสินค้าเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย และคุณ NG Xinwei ซีอีโอของ Agritrade Resourced Limited ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านพลังงานแบบบูรณาการที่มีมูลค่าตลาด 7.85 พันล้านดอลลาร์ฮ่องกง

ขณะที่คุณ Henry C. Mytton-Mills ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Aries Maritime Holdings และคุณ Roy Wong ผู้อำนวยการของ 70 Ships Pte Ltd ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์จากมุมมองของบริษัทในภาคธุรกิจการขนส่งทางเรือและโลจิสติกส์

ด้านคุณ Cheam Hing Lee กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของ Rhodium Resources และคุณ Ojas Doshi กรรมการผู้จัดการของ Rhodium Investment ได้ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ และบริการธุรกรรมการค้าระหว่างประเทศ ซึ่งช่วยให้ทีมงาน Akratos สร้างสรรค์ KRATOS ให้เป็นแหล่งซื้อขายที่ปลอดภัยสำหรับนักลงทุน

นอกจากคณะที่ปรึกษาที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดีแล้ว KRATOS ยังเป็นศูนย์รวมของผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมการเงิน ประกันภัย บริการเรือขนส่ง สกุลเงินดิจิทัล การตลาดและประชาสัมพันธ์ นวัตกรรมเทคโนโลยี และเทคโนโลยีบล็อกเชนอีกด้วย

ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาเหล่านี้ได้มาร่วมกันหาทางออกให้กับความท้าทายที่พวกเขาประสบพบเจอตลอดหลายสิบปีที่คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมของตน ทั้งนี้ KRATOS ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับการทุจริตด้านเอกสารและการขาดความโปร่งใส ซึ่งเป็นความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ ตลอดจนช่วยในการติดตามแหล่งที่มาของสินค้า รวมทั้งยังแปลงสัญญากระดาษให้เป็นสัญญาดิจิทัล ซึ่งช่วยลดความผิดพลาดในการจัดทำเอกสารและประหยัดต้นทุนต่อหัว KRATOS แปลงสัญญาดิจิทัลเป็น smart contract ที่มีผลบังคับใช้ได้เอง เมื่อมีการบรรลุเงื่อนไขล่วงหน้า ทำให้ประหยัดเวลาและการไหลเวียนทางการค้าเร็วขึ้น

KRATOS กำลังจะปฏิวัติวิธีการซื้อขายที่ทำกันมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยพิจารณาจากกระแสตอบรับของผู้ใช้แพลตฟอร์มเวอร์ชั่นเบต้า 15 รายแรกเป็นหลัก