การท่องเที่ยวฮ่องกงแต่งตั้งผู้อำนวยการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การท่องเที่ยวฮ่องกงแต่งตั้งผู้อำนวยการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายเรย์มอนด์ มีหน้าที่รับผิดชอบในการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารจัดการกลยุทธ์ทางการตลาดของการท่องเที่ยวฮ่องกงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การท่องเที่ยวฮ่องกงประกาศแต่งตั้งนายเรย์มอนด์ ชาน เป็นผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 โดยนายเรย์มอนด์ มีหน้าที่รับผิดชอบในการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารจัดการกลยุทธ์ทางการตลาดของการท่องเที่ยวฮ่องกงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

นายแอนโทนี่ เลา ผู้อำนวยการบริหารการท่องเที่ยวฮ่องกง แสดงความมั่นใจกับการเข้ารับตำแหน่งใหม่ของนายเรย์มอนด์  “ด้วยประสบการณ์ที่กว้างขวางในด้านการตลาดและการท่องเที่ยว ประกอบกับความเชี่ยวชาญในด้านการค้าที่แข็งแกร่งและสายสัมพันธ์ที่ดีกับหน่วยงานต่างๆ ในภูมิภาคนี้ ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า นายเรย์มอนด์ จะสามารถนำพาธุรกิจของเราให้ก้าวไปสู่เป้าหมายใหม่ที่สูงขึ้น และจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ธุรกิจการท่องเที่ยวของฮ่องกงเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

 

นายเรย์มอนด์ ร่วมงานกับการท่องเที่ยวฮ่องกงในปี 2555 โดยดำรงตำแหน่งอาวุโสในด้านต่างๆ เช่น การตลาด การประชาสัมพันธ์ และการพัฒนาการค้า ในประเทศไต้หวันและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนที่จะได้รับการตั้งแต่งให้เป็นผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  นายเรย์มอนด์เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการอาวุโส ด้านการพัฒนาการค้าประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การท่องเที่ยวฮ่องกง

 

นายเรย์มอนด์ ชาน เข้ารับตำแหน่งต่อจากนายไซม่อน หว่อง ที่ได้ร่วมงานและสร้างความสำเร็จให้กับการท่องเที่ยวฮ่องกงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ทั้งนี้นายแอนโทนี่ เลา ได้แสดงความขอบคุณต่อนายไซม่อน สำหรับความทุ่มเทที่มีให้กับการท่องเที่ยวฮ่องกง และอุตสาหกรรมธุรกิจการท่องเที่ยวของเมืองฮ่องกงตลอดระยะเวลากว่า 12 ปี

 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ หรือคุณกมลพิชญ์ พรมบาง

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวฮ่องกงสำหรับสื่อมวลชน

แฟรนคอม เอเชีย
02 233 4329 ต่อ 17 หรือ [email protected]