อายิโนะโมะโต๊ะ กวาดล้างสินค้าปลอมแปลงเครื่องหมายการค้า

อายิโนะโมะโต๊ะ กวาดล้างสินค้าปลอมแปลงเครื่องหมายการค้า

เพื่อคุ้มครองไม่ให้ผู้บริโภคถูกหลอกลวงจากการจำหน่ายสินค้าปลอมและคุณภาพต่ำ

ตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกับทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) สังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กวดขันจับกุมผู้ลักลอบจำหน่ายสินค้าปลอมแปลงเครื่องหมายการค้าของทางบริษัทฯ อย่างจริงจังเพื่อคุ้มครองไม่ให้ผู้บริโภคถูกหลอกลวงจากการจำหน่ายสินค้าปลอมและคุณภาพต่ำ โดยสามารถนำกำลังเข้าจับกุมผู้ค้าและยึดของกลางได้ในหลายพื้นที่

ล่าสุด ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมร้านค้าในพื้นที่ตลาดบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 2 เดือน จากการตรวจสอบพบมีการลักลอบจำหน่ายสินค้าปลอมแปลงเครื่องหมายการค้า “ผงชูรสอายิโนะโมะโต๊ะ” หลายขนาด รวมกว่า 1,209 ถุง จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาจำหน่ายสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม และควบคุมตัวผู้จำหน่ายเพื่อทำการสอบสวนหาแหล่งที่มา และดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ หากผู้บริโภคพบเบาะแสหรือสงสัยในตัวผลิตภัณฑ์ สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคของบริษัทฯ โทร. 1800 888 333 (โทรฟรี) และ 02-248-7444