พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ เชิญชมนิทรรศการ “ของขวัญแห่งมิตรภาพ” รอบพิเศษ

พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ เชิญชมนิทรรศการ “ของขวัญแห่งมิตรภาพ” รอบพิเศษ

ในวันพฤหัสบดีที่ ๒๖ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๑ เวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๐๐ น. พิพิธภัณฑ์ผ้า ในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ณ หอรัษฎากรพิพัฒน์

นิทรรศการ “ของขวัญแห่งมิตรภาพ” หรือ “Great and Good Friends” จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ ๒๐๐ ปี แห่งความสัมพันธ์ระหว่างราชอาณาจักรไทยกับสหรัฐอเมริกา โดยได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกา เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันแนบแน่น ลึกซึ้ง และเป็นมิตรที่ดีต่อกันมายาวนาน จัดขึ้น ณ พิพิธภัณฑ์ผ้า ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในพระบรมมหาราชวัง กรุงเทพมหานคร

เพื่อร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของสองประเทศอันไกลโพ้นที่สานสัมพันธ์เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันด้วยไมตรีจิตและความเข้าใจ ที่สำคัญของขวัญแต่ละชิ้นเป็นเสมือนกระจกสะท้อนให้เห็นถึงเวลาและสถานที่ที่มีเรื่องราวของของขวัญชิ้นนั้น และเช่นเดียวกับราชอาณาจักรไทยและสหรัฐอเมริกาที่ต่างก็เคารพขนบธรรมเนียมซึ่งกันและกัน และมุ่งที่จะสานความสัมพันธ์อันดีต่อไปในอนาคต พิพิธภัณฑ์ผ้า ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ จึงได้จัดกิจกรรมนำชมนิทรรศการรอบพิเศษขึ้น โดยมีอลิสา ใสเศวตวารี ภัณฑารักษ์ของพิพิธภัณฑ์ผ้าฯ เป็นผู้นำชม ในวันพฤหัสบดีที่ ๒๖ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๑ เวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๐๐ น. พิพิธภัณฑ์ผ้า ในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ณ หอรัษฎากรพิพัฒน์ ในพระบรมมหาราชวัง

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม โดยมีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนคนละ ๒๐๐  บาท รับจำนวนจำกัด ๓๐ คน ติดต่อสอบถามและสำรองที่นั่งได้ทางโทร ๐-๒๒๒๕-๙๔๒๐, ๐-๒๒๒๕-๙๔๓๐ ต่อ ๐ หรือ ๒๔๕ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา ๙.๐๐ - ๑๗.๐๐ น. หรือข้อความทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/qsmtthailand 

ทั้งนี้ นิทรรศการเปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ถึง ๓๐ มิ.ย. ศกนี้ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๖.๓๐ น. จำหน่ายบัตรถึงเวลา ๑๕.๓๐  น. อัตราค่าเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ ๑๕๐ บาท และนักเรียน นิสิตนักศึกษาที่แสดงบัตร ๕๐ บาท เด็กอายุต่ำกว่า ๑๒ ปี เข้าชมฟรี

 

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

จิตตาภา อาชาเทวัญ ๐๘๙-๔๘๐-๔๕๑๔,

กัณฑิมา วรรณรัตน์ ๐๘๗-๓๓๗-๗๗๘๘,

อดิสา จารุอรรถทวี ๐๙๘-๒๔๖-๐๐๖๖

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. ๐-๒๒๕๒-๕๖๙๙

แฟกซ์ ๐-๒๒๕๒-๕๖๙๘                                                                              

บริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์