ไทรอัมพ์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ #TogetherWeTriumph

ไทรอัมพ์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ #TogetherWeTriumph

เพื่อประกาศความแข็งแกร่งในการรวมพลังกันของอิสตรี ผู้สามารถสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้จริง รวมทั้งเป็นทิศทางใหม่ของแบรนด์ไทรอัมพ์

         

เพราะเชื่อว่า เมื่อผู้หญิงรวมตัวกันจะเกิดพลังอันแข็งแกร่ง ไทรอัมพ์ ผู้นำด้านชุดชั้นในระดับโลกที่มอบเรือนร่างอันแสนสวยงามและความมั่นใจให้กับผู้หญิงมาเป็นเวลากว่าศตวรรษ เปิดตัวแคมเปญ TogetherWeTriumph เพื่อประกาศความแข็งแกร่งในการรวมพลังกันของอิสตรี ผู้สามารถสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้จริง รวมทั้งเป็นทิศทางใหม่ของแบรนด์ไทรอัมพ์สำหรับปี 2018 นี้

 

และด้วยความเชื่อที่ว่า เบื้องหลังความสำเร็จของผู้หญิงทุกคน จะมีผู้หญิงอีกคนหนึ่งคอยสนับสนุนอยู่เสมอ ไทรอัมพ์ จึงเผยผลสำรวจจากทั่วโลกถึงวิธีที่ผู้หญิงจะเพิ่มพลังและความเบิกบานใจให้กันและกัน โดยผู้หญิง
98% รู้สึกดีเมื่อได้หัวเราะกับคนที่ใส่ใจพวกเธอยามที่มีเรื่องไม่สบายใจ, 66% รู้สึกมีความสุขหลังจากได้รับอ้อมกอดสุดอบอุ่นจากคนที่เธอรัก, 63% รู้สึกดีหลังจากได้รับของขวัญสุดพิเศษจากเพื่อนของเธอ, 57% รู้สึกมั่นใจหลังจากค้นพบบางสิ่งบางอย่างที่พวกเธอรักที่จะทำ และทำได้ดีไม่แพ้ใคร, 52% รู้สึกได้กำลังใจหลังจากได้รับคำชมชมเชยที่ไม่ได้คาดหวังจากใครบางคน และผู้หญิง 50% รู้สึกตื่นเต้นหลังจากได้ยินเรื่องราวของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานาน

 

สำหรับแคมเปญใหม่ TogetherWeTriumph นี้ ต้องการถ่ายทอดให้เห็นถึงพลังความแข็งแกร่งผ่านเรื่องราวจากชีวิตจริงของผู้หญิงที่ถ่ายทอดความเห็นอกเห็นใจต่อกัน เริ่มต้นด้วยผู้หญิงที่ช่วยผู้หญิงอีกคนดูแลลูกตัวน้อย เพื่อนที่ยื่นมือเข้าช่วยเพื่อน ช่วงเวลาแห่งการแต่งงาน ช่วงเวลาแห่งชัยชนะบนเวที หรือการแสดงพลังอันเป็นหนึ่งเดียวของผู้หญิง เพื่อแสดงให้เห็นว่า เมื่อผู้หญิงรวมตัวกันก็ยิ่งแข็งแกร่ง และจะยิ่งแกร่งขึ้นไปอีกเมื่อได้รับการสนับสนุนจากไทรอัมพ์

ไทรอัมพ์ มีความภาคภูมิใจที่ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์ขนาดสั้นที่สะท้อนพลังของผู้หญิง นำทีม โดยนักผลิตภาพยนตร์ เปาลา โมราบิโต (Paola Morabito) ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ร่วมกับทีมงานผู้หญิงทั้งหมด
เพื่อนำเสนอมุมมองของมนุษย์และบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิง เพื่อสื่อความหมายว่า #TogetherWeTriumph ที่แท้จริง ตามคำมั่นสัญญาของไทรอัมพ์ที่เชื่อว่า ไทรอัมพ์รังสรรค์ชุดชั้นในที่มีความสวยงามสำหรับผู้หญิงทุกคนไม่ว่าจะเป็นเจ้าของรูปร่างแบบไหน ไทรอัมพ์เสริมส่วนโค้งเว้าของรูปร่าง เสริมรูปทรงให้เสื้อผ้า ยกกระชับหน้าอก และเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงทั่วโลกมากว่า 130 ปี นอกจากนี้ ยังสนับสนุนให้ผู้หญิงเป็นพลังของกันและกัน ด้วยความเชื่อมั่นว่าผู้หญิงที่มีพลังก็จะมอบพลังให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ และความแข็งแกร่งเกิดขึ้นได้เมื่อพวกเธอผนึกกำลังกัน ก่อให้เกิดสิ่งมหัศจรรย์ไปพร้อมๆ กัน

 

มาร์คุส สปิสโฮเฟอร์ หุ้นส่วนผู้จัดการไทรอัมพ์ กล่าวว่า ”เรารู้กันดีว่าเบื้องหลังความสำเร็จของผู้หญิงทุกคน มีผู้หญิงอีกคนคอยสนับสนุนอยู่ เป็นแรงบันดาลใจ เป็นผู้คอยช่วยเหลือ และเป็นการฉลองความเป็นครอบครัวของไทรอัมพ์ รวมถึงพนักงานของเราทั่วโลก ที่คอยคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ และรังสรรค์ชุดชั้นในโดยคำนึงถึงผู้หญิงทุกคน ซึ่งวันนี้เราอยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ผู้หญิง ที่อาจจะทำให้วันธรรมดาวันหนึ่ง กลายเป็นวันที่คุณจะจดจำตลอดไป”

 

ด้าน ซูซานน์ แมคเคนนา ผู้อำนวยการแบรนด์ไทรอัมพ์สำหรับตลาดนานาชาติ กล่าวว่า “แคมเปญสำหรับปี 2018 ต้องการเน้นสื่อดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย เพื่อที่จะสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง โดยการให้ผู้หญิงเป็นหัวใจของเรื่อง โดยไม่ได้มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์เป็นหลัก เพื่อให้เราสามารถสื่อสารผ่านมุมมองใหม่ได้ในทุกช่องทาง”

 

มอบพลังแห่งความเบิกบาน พร้อมสนับสนุนดูแลกันและกัน กับแคมเปญ #TogetherWeTriumph ที่จะปรากฏบนโลกโซเชียลมีเดีย หรือสามารถรับชมพร้อมกัน ได้ทาง https://www.facebook.com/TriumphTH/ หรือ https://youtu.be/dGE42yEK3f4 ตั้งแต่ วันที่ 18 เมษายน เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. 02 252 5699 แฟ็กซ์ 02 252 5698

ดวงสมร สกุลอารีย์มิตร 089 222 6969, วศินี อ่องจริต 086 559 9198, ฐิตา จันทรรัตน์ 084 156 3737