โรงแรมอัมราแต่งตั้งณัฐกฤตเป็นหัวหน้าพ่อครัวใหญ่

โรงแรมอัมราแต่งตั้งณัฐกฤตเป็นหัวหน้าพ่อครัวใหญ่

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ประกาศแต่งตั้งณัฐกฤต กัลยาณมิตร ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัวใหญ่

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ประกาศแต่งตั้ง เชฟณัฐกฤต กัลยาณมิตร ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ ดูแลการบริหารงานครัวของโรงแรมฯ โดยเชฟณัฐกฤตจะขึ้นตรงต่อคุณวีรนาท ศิลานนท์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม อัมรา กรุงเทพ มีผลตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา 

‘เชฟณัฐกฤตหรือเชฟเต้ยสั่งสมประสบการณ์การทำอาหารและบริหารงานด้านอาหารมาอย่างยาวนานโดยได้ร่วมงานกับโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำต่าง ๆ เช่น แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา กาญจนบุรี โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ ผมเชื่อมั่นว่าเชฟจะเข้ามาเติมเต็มทีมงานและนำเอาประสบการณ์ ความมุ่งมั่นในงาน มาสร้างสรรค์อาหารแนวใหม่และพัฒนาการบริการอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมฯ ให้ดียิ่งขึ้นไป” วีรนาท ศิลานนท์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม อัมรา กรุงเทพกล่าว 

ในฐานะหนึ่งในคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติของรายการอาหารชื่อดัง ‘เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย’ เชฟณัฐกฤตจบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและมีประสบการณ์การทำงานในด้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 23 ปี ก่อนที่จะเข้ามาร่วมงานกับโรงแรม อัมรา กรุงเทพ เชฟณัฐกฤตเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ ผู้อำนวยการ เชฟที่ปรึกษา เทรนเนอร์ รวมไปถึงผู้ควบคุมต้นทุนของโรงแรมอมารี โวค กระบี่