SMEMOVE แอพฯเดียวครบตอบโจทย์ธุรกิจ SME

SMEMOVE แอพฯเดียวครบตอบโจทย์ธุรกิจ SME

ขับเคลื่อนธุรกิจอย่างมั่นคงพร้อมปลดล็อคความยุ่งยากเรื่องการเงินให้อยู่หมัดภายในแอพลิเคชั่นเดียว



บริษัท เอสเอ็มอีมูฟ จำกัด ผู้ให้บริการแอพลิเคชั่นโปรแกรมบริหารธุรกิจสำหรับเจ้าของธุรกิจ SME และ Startup เปิดตัว แอพลิเคชั่น SMEMOVE โปรแกรมบัญชี แอพลิเคชั่นเดียวที่ให้ครบ ทำให้การจัดทำแบบฟอร์มบัญชีและวิธีการบันทึกบัญชีแต่ละประเภทเป็นเรื่องง่าย แม่นยำ และลดข้อบกพร่องในการการจัดทำงบการเงิน

SMEMOVE เป็นโปรแกรมด้านงานบัญชีที่ออกแบบด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายผสมผสานเทคโนโลยีอันทันสมัย มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ครอบคลุมทุกงานด้านบัญชี อันจะช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อจัดจ้างพนักงานบัญชีได้อย่างเห็นผล ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงและการจัดงานเอกสารต่างๆ ทางการบัญชีได้อย่างรวดเร็ว ทั้งการวางบิล ออกใบเสร็จ หรือการจัดการเงินสด รวมถึงสามารถสรุปงบการเงินได้แบบเรียลไทม์ทุกที่ทุกเวลา

จัดการทุกอย่าง “ครบ” ภายในแอพฯเดียว

- จัดการบัญชีง่าย สะดวกและรวดเร็ว แอพลิเคชั่น SMEMOVE เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการงานบัญชีช่วยให้การขาย ซื้อ หรือจ่ายบัญชีทำได้ง่าย สะดวก รวดเร็วครบทั้งหมดภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที จึงทำให้ลดเวลาในการจัดการเอกสารได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบการแจ้งเตือนผ่านอีเมล์ ช่วยให้สามารถวางบิลและรับเช็คทุกที่ทุกเวลา ทั้งการบริหารจัดการเงินสดก็สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม
- บริหารจัดการเงินเดือนพนักงาน (Payroll) ประกันสังคมและภาษีต่างๆ ได้ครบถ้วนสมบูรณ์ แอพลิเคชั่น SMEMOVE มีระบบจัดการเงินเดือน ประกันสังคมและภาษี สามารถจัดการเงินเดือนพนักงานทุกคนของคุณได้ครบถ้วน รวมถึงการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่พนักงานสามารถดาวน์โหลดสลิปเงินเดือนได้ด้วยตัวเองหรือสามารถตั้งค่าระบบให้ส่งสลิปเงินเดือนอัตโนมัติ ทั้งยังประหยัดเวลาในการทำฟอร์มเอกสารเพื่อยื่นภาษีหรือประกันสังคม เพราะสามารถยื่นแบบได้ทันที
- ระบบบัญชีที่เข้าใจง่าย รู้ยอดขาย ทราบผลกำไรได้ทันใจ แอพลิเคชั่น SMEMOVE มีระบบการเชื่อมโยงข้อมูลทางบัญชีโดยอัตโนมัติ มีรายงานงบดุล งบกำไร-ขาดทุน งบกระแสเงินสด พร้อมทั้งตัวเลขทางการเงิน สามารถเช็คสุขภาพการเงินของกิจการได้แบบเรียลไทม์ ทราบทุกรายการเคลื่อนไหวของระบบบัญชีที่ถูกบันทึกลงในสมุดรายวันทั่วไปและแบบแยกประเภท

ฟีเจอร์เด่นของแอพลิเคชั่น SMEMOVE มาพร้อมกับเทคโนโลยี Cloud ที่ง่ายต่อการจัดการ วิเคราะห์ข้อมูล และจัดเก็บข้อมูลธุรกิจไว้ในที่เดียว ทำให้การใช้งานมีความแม่นยำและมีประสิทธิภาพด้วยฟีเจอร์ที่ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

- แอพลิเคชั่นที่รวบรวมสารพัดการทำบัญชีอย่างครบวงจรภายในระบบเดียว จึงทำให้สามารถจัดการงานทุกอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- โปรแกรมตรวจเช็คสุภาพการเงินของบริษัทได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นเงินสดที่ต้องใช้ หรือ ลูกหนี้ต่างๆ
- มีรายงานบัญชี และออกงบการเงินได้แบบเรียลไทม์ โดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีความรู้ หรือความเชี่ยวชาญทางด้านบัญชีแต่อย่างใด
- มีระบบการแจ้งเตือนของการออกเอกสารต่างๆ เมื่อถึงกำหนดเวลา
- มีรายการจัดเก็บการซื้อขายสินค้าที่เป็นระบบ สามารถเก็บหมายเลขผลิตภัณฑ์ (Serial Number) ของสินค้าได้ และสามารถตรวจสอบสินค้าเข้าออกคงเหลือได้อย่างเที่ยงตรงแบบเรียลไทม์
- มีความปลอดภัยสูง ข้อมูลทุกอย่างของคุณจะถูกเข้ารหัส และสำรองข้อมูลด้วยระบบ Backup ถึง 3 สำเนา

แอพลิเคชั่น SMEMOVE จะช่วยให้ผู้ใช้งานการจัดการเรื่องบัญชีได้อย่างมืออาชีพแม้ไม่มีความรู้ด้านบัญชีมาก่อน มีความแม่นยำ ความปลอดภัย และทำงานครบภายในแอพลิเคชั่นเดียว สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับ Application โปรแกรมบัญชี จากเอสเอ็มอีมูฟ (SMEMOVE) บริษัทผู้เชี่ยวชาญทางด้านโปรแกรมบัญชี ได้ที่ www.facebook.com/SMEMOVE.TH หรือสมัครใช้งานฟรี 1 USER โดยไม่มีวันหมดอายุที่ https://smemove.com/