“ทิปโก้” ร่วมรณรงค์ป้องกัน ลดอุบัติเหตุบนถนน ส่งต่อความสุข

“ทิปโก้” ร่วมรณรงค์ป้องกัน ลดอุบัติเหตุบนถนน  ส่งต่อความสุข

ทิปโก้ ได้ร่วมกับองค์กรเอกชน -หน่วยงานราชการ เพื่อร่วมกิจกรรมรณรงค์ป้องกัน-ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

เมื่อเร็วๆนี้  น้ำผลไม้ทิปโก้  ได้ร่วมกับองค์กรเอกชน -หน่วยงานราชการ อาทิ สำนักงานเขตทวีวัฒนา, สถานีตำรวจ, หมวดทางหลวงบางแค กรมทางหลวง, สถานีดับเพลิงตลิ่งชัน    สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร ,ศูนย์บริการสาธารณสุข  เพื่อร่วมกิจกรรมรณรงค์ป้องกัน-ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เกิดอุบัติเหตุบนถนนมากที่สุด และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นด้วย ดังนั้น “ทิปโก้” จึงร่วมเป็นหนึ่งในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม    กับแคมเปญ “ทิปโก้ เจอกัน...ก็มันดี”  พร้อมนำน้ำผลไม้ส่งต่อความสุข เพิ่มความสดชื่นให้กับคนไทยที่เดินทางในการพักผ่อน ท่องเที่ยว – กลับภูมิลำเนา  และแวะพักสถานีบริการน้ำมัน ปตท. และคาลเท็กซ์ ฯลฯ ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ณ สถานีบริการน้ำมัน คาลเท็กซ์ ถนนพุทธมณฑล เมื่อเร็วๆนี้

งานนี้นำโดย... นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้” ในเมืองไทยมานานกว่า 20 ปี ร่วมกิจกรรมรณรงค์ ป้องกัน – ลดอุบัติเหตุบนถนนช่วงเทศกาลฯ และเหล่าน้องๆพริตตี้สาวสวย จาก “ทิปโก้” ที่ได้นำผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ “ทิปโก้” อาทิ น้ำทับทิมผสมน้ำผลไม้รวม, น้ำองุ่นแดง , น้ำฝรั่ง , น้ำแอปเปิ้ล ผสมน้ำองุ่นรวม , น้ำเชอร์รี่เบอร์รี่ ผสมน้ำองุ่น เป็นต้นมาแจกผู้ที่แวะพักสถานีบริการน้ำมันอาทิ ปตท.และคาลเท็กซ์ เป็นต้น ที่เดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้เติมความสดชื่น... ได้สุขภาพดี ซึ่งงานนี้   ได้รับความสนใจ และการตอบรับที่ดี จากผู้ที่เดินทางฯ เป็นอย่างมาก

โดยงานนี้มีหน่วยงานภาครัฐร่วมด้วย อาทิ  นางสมรรัตน์ อรรถนิตย์ ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา  เป็นต้น  เข้าร่วมในครั้งนี้ กิจกรรมฯ นี้เป็นส่วนหนึ่งของ แคมเปญ “ทิปโก้ เจอกัน...ก็มันดี”เพื่อให้ผู้บริโภคได้ความสุข – สดชื่น พร้อมรับประโยชน์เต็มๆ โดยแคมเปญฯ จะจัดอยู่ระหว่างเดือน เมษายน – พฤษภาคม

ท่านที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ทิปโก้ได้ที่ ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ  เซเว่นอีเลฟเว่น และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆของทิปโก้ต่อไปนะค๊า....