โกลบอลเฮ้าส์ ชวนร่วมฉลองเปิดร้านใหม่ สาขาอยุธยา

โกลบอลเฮ้าส์ ชวนร่วมฉลองเปิดร้านใหม่ สาขาอยุธยา

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนนี้ พาเหรดสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านมาให้ช้อปสุดคุ้มพร้อมรับสิทธิ์รับของสมนาคุณมากมาย

           

โกลบอลเฮ้าส์ ผู้นำศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย ฉลองเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดของโกลบอลเฮ้าส์ ที่สาขาอยุธยา อย่างเป็นทางการ ในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป พร้อมพาเหรดสินค้าวัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัว รวมถึงของแต่งบ้าน มาให้เหล่าออเจ้าชาวพระนครได้ช้อปกันแบบอึดตะปือในราคาพิเศษเฉพาะสาขาอยุธยาเท่านั้น คุ้มมากขึ้น กับโปรโมชั่นช้อปครบรับฟรี ที่ออเจ้าชาวพระนครมีสิทธิ์รับของสมนาคุณและบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 5,000 บาท เมื่อช้อปครบตามมูลค่าที่กำหนด

และเตรียมสนุกกันให้สุดฟินกับมินิคอนเสิร์ต จ๊ะ อาร์สยาม พิเศษสุด !! เพียงมาลงทะเบียนร่วมงานในช่วงเวลา 8.00-9.30 น. รับสิทธิ์รับของสมนาคุณมากมาย มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท (จำนวนจำกัด) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Global House Call Center 1160 , www.globalhouse.co.th

           

โกลบอลเฮ้าส์ นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย เมื่อเทียบกับร้านค้าประเภทเดียวกัน โดยสาขาอยุธยา เป็นสาขาใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนทางหลวงเอเชียสาย 1 ตรงข้ามบิ๊กซี (Map : http://bit.ly/2pNVVCH) เปิดบริการทุกวัน เวลา 8:30 – 19.00 น.