HOBART Flight Type เครื่องล้างจานประสิทธิภาพสูงใหม่ล่าสุด

HOBART Flight Type เครื่องล้างจานประสิทธิภาพสูงใหม่ล่าสุด

พร้อมเครื่องเป่าแห้งด้วยลมร้อนพลังไอน้ำ ที่สุดความสะอาดตามหลักโภชนาการสากลร่วมพลังขับเคลื่อนสู่การเป็นธุรกิจลดโลกร้อน

             

การเติบโตของประชากรในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากการเติบโตทางเศรษฐกิจ การค้า
การลงทุน โดยเฉพาะ ผลกระทบจากเทคโนโลยี ที่ถาโถมเข้ามากระทบต่อวิถีชีวิต และความเป็นอยู่ของผู้คน หลายหน่วยงาน หรือองค์กร จำต้องเร่งพัฒนาการให้บริการ เพื่อให้สามารถตอบรับกระแสการผันแปรต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  ไม่ว่าจะเป็นการเร่งหาเทคโนโลยีประกอบการช่วยเหลือขั้นตอนการทำงาน ให้สามารถเพิ่มขีดความสามารถ หรือเทคโนโลยีทดแทนกำลังคน ตอบสนองการพยายามควบคุมค่าใช้จ่ายและปัญหาการขาดแคลนบุคลกรที่เหมาะสม

           

แม้ว่าจุดกำเนิดของเครื่องล้างจานเครื่องแรกของโลก เมือประมาณ 120 ที่ผ่านมาในขั้นต้น จะเกิดขึ้นเพียงเพื่อต้องการผ่อนปรนภาระการทำงานอันหนักหน่วงของสตรี ที่ต้องทำงานบ้าน ท่ามกลางภาวะที่ไม่เอื้ออำนวยของธรรมชาติ และพัฒนาต่อเนื่อง จนเป็นแบรนด์ดังระดับโลก ที่เรียกกันว่า HOBART (โฮบาร์ท )ในวันนี้  จะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญให้กับการพัฒนาการเติบโตของธุรกิจในกลุ่มบริการด้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาล และอื่น ๆ อีกมากมาย พัฒนาการดังกล่าว ดูจะลบค่านิยมที่หลายคนเคยมองว่า เครื่องล้างจาน สิ้นเปลือง หรือไม่ตอบสนองด้านสุขอนามัยได้อย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ที่ให้ความสำคัญกับการประหยัดพลังงาน  น้ำและการรักษาสิ่งแวดล้อม ที่ได้มาตรฐานตรงตามสุขอนามัยสากล HACCP  เพื่อรองรับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในอนาคตอย่างยั่งยืน จนได้รับการยอมรับจากโรงแรมระดับ 5 ดาว  ร้านอาหารหลายแบรนด์ดังระดับโลก เช่น แมคโดนัลด์ สตาร์บัคส์ ในยุโรป และอเมริกา อีกทั้งได้ติดตั้งใช้งานที่ ซิซซ์เล่อร์ หลายสาขา รวมถึงหน่วยงานด้านโภชนาการทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ โรงพยาบาลราชวิถี ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่

เพื่อตอกย้ำศักยภาพผู้นำตลาดเครื่องล้างจานประสิทธิภาพสูงของโลก  “โฮบาร์ท” ที่ใส่ใจในการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้บริโภค ในศตวรรษที่ 21 ด้วยการเปิดตัว เครื่องล้างจานอัจฉริยะ โฮบาร์ท (HOBART) ระบบสายพานลำเลียง รุ่น FTNi-1-L-A-R-DL5 พร้อมเครื่องเป่าแห้งด้วยลมร้อนที่สุดความสะอาดตามหลักโภชนาการสากล  จากประเทศเยอรมัน ที่ใช้น้ำในการชำระล้างเพียง น้อยนิด แต่สามารถล้างจานให้สะอาดหมดจดได้ถึง 3,000 ใบ / ชั่วโมง ตามระบบ Hygienic wash ที่สามารถปรับตามมาตราฐานการล้างแบบ Power Prewash Zone  และเลือกปรับความเร็วได้ 3 ระดับ มีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้

  1. ระบบเทคโนโลยีการล้างทำความสะอาดได้ถึง 3 ชั้น ได้ทั้งการล้างแก้วและการล้างจาน
  • Power Prewash Zone ปฏิบัติการชะล้างเศษอาหารบนภาชนะด้วยหัวฉีดน้ำแรงดันสูงภายในเครื่องก่อนเข้าสู่การทำความสะอาดจริง
  • Wash Zone ระบบปฏิบัติการในการจัดวางองศาของแขนฉีดน้ำแรงดันสูง จำนวนมากในองศาต่าง ๆ ที่ถูกออกแบบให้สามารถชะล้างความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตามสิทธิบัตรของโฮบาร์ท
  • Rinse Zone และ ส่วนการเป่าแห้งด้วยลมร้อน- เพื่อการล้างน้ำสุดท้าย และเคลือบแห้งโดยการควบคุมด้วยปั้มน้ำ เป็นระบบทำความร้อนแบบไฟฟ้า มีขดลวดทำความร้อน 15 กิโลวัตต์

 

           

  1. ระบบเซ็นเซอร์ในการตรวจจับความขุ่นและคราบสกปรกในน้ำ

ระบบการระบายน้ำสกปรกที่เกิดจากการล้างได้โดยอัตโนมัติ โดยระบายออกเพียงบางส่วน เท่าที่จำเป็น   เพื่อการ            ประหยัดน้ำ โดยระบบนี้ยังคงประสิทธิภาพในเรื่องความสะอาดไว้ดังเดิมระบบการออกแบบให้ฉีดน้ำ      ออกมาในลักษณะเฉพาะ เป็นผลทำให้เกิดการประหยัดอย่างสูงสุดและเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของโฮบาร์ท

 

  1. ระบบหน้าจอควบคุมอัจฉริยะ แบบ PROTRONIC Control แบบสัมผัส (Touch Screen) ขนาด 7 นิ้ว แสดงผลแบบกราฟฟิกสามารถเชื่อมต่อ Interface ด้วย TCP/IP  ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
  • สามารถปรับความเร็วของสายพานได้ และตั้งเวลาเปิดเครื่องเอง แบบอัตโนมัติ
  • สามารถแสดงความผิดปกติต่างๆของตัวเครื่องได้ทั้งหมด (Fault display for all malfunctions)และแสดง หรือควบคุมอุณหภูมิ (Display and Control) ได้ทุกโซน ด้วยอุปกรณ์เสริม

            ระบบควบคุมการทำงาน สั่งการ พร้อมแสดงสถานะการทำงาน และ รายงานความผิดพลาด โดยสามารถแสดงผลได้อย่างชัดเจน และครบถ้วนในปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกการล้างได้หลากหลายโปรแกรม ให้เหมาะสมกับความต้องการและปริมานความสกปรกของจานที่จะนำมาล้าง ในส่วนของการซ่อมบำรุง ช่างผู้ชำนาญการสามารถที่จะค้นหาปัญหาและสาเหตุของปัญหาได้จากข้อความแจ้งบนจอแสดงผล ยังสามารถที่จะตั้งค่าต่างๆ ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์

 

  1. ระบบช่วยประหยัดพลังงาน

Wash Tank ทำจากโลหะชิ้นเดียวแบบปั้มขึ้นรูปและไม่มีรอยต่อบริเวณขอบ ฟังก์ชั่นเสริมพิเศษ Auto     Clean ได้ถูกติดตั้งมาพร้อมเครื่องฯ ซึ่งจะทำงานร่วมกับระบบควบคุมอัจฉริยะ แบบ Protonic Control อัตรา            สิ้นเปลืองการใช้น้ำที่ 12 ลิตรต่อหัวฉีด และใช้เวลาในการล้างทำความสะอาด 3 นาทีต่อหัวฉีด จากจำนวน หัวฉีดทั้งหมด 9 หัวฉีด อัตราการสิ้นเปลืองน้ำที่ใช้ทำความสะอาดทั้งสิ้น 324 ลิตร และใช้เวลาในการทำความ     สะอาด 21 นาทีในการทำความสะอาดจาน ประมาณ 1,000 ใบ

         

ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ โฮบาร์ท (HOBART) หรืองานบริการ และอะไหล่ สามารถติดต่อตัวแทน จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ หรือ สอบถามได้ที่  02-675-6279-81 และ  www.hobartthailand.com