เดอะคิวบ์ คอนโดมิเนียม ทำยอดขายงานพุ่ง

เดอะคิวบ์ คอนโดมิเนียม ทำยอดขายงานพุ่ง

โปรโมชั่นที่มอบให้ลูกค้าที่เข้าชมงาน และการปรับกลยุทธ์ในการนำเสนอขายมีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ตั้งใจมาซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อลงทุน

นายวิชิต  อำนวยรักษ์สกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารโครงการ The Cube Condominium และ The Cube Town Home ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและมั่นใจโครงการฯ ทั้งทำเลศักยภาพ วัสดุในการก่อสร้าง ความปลอดภัย และการบริหารจัดการทั้งก่อนและหลังการขาย ที่นำโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished)และทาวน์โฮมติดถนนเมน รวม 8 ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สีเหลือง และสีเขียวในอนาคต ที่สร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์และเข้าอยู่ 4 ทำเล และอีก 4 ทำเล อยู่ระหว่างการก่อสร้างและพรีเซลล์ร่วม งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 (House & Condo) ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (15-18 มี.ค.61) ส่งผลให้ยอดขายคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮมในภาพรวม 4 วันที่จัดงานพุ่งสูงถึง 150 ล้านบาท โดยยอมรับว่าโปรโมชั่นที่มอบให้ลูกค้าที่เข้าชมงาน และการปรับกลยุทธ์ในการนำเสนอขายมีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ตั้งใจมาซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อลงทุนได้ทันทีและในอนาคต

โดยเฉพาะโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ทั้ง 4 ทำเล ทั้งย่านประชาอุทิศ (ใกล้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี) The Cube Pracha Uthit   มีนบุรี (ใกล้ตลาดมีนบุรีและรถไฟฟ้าสายสีชมพู  สถานีตลาดมีนบุรี) The Cube Plus Minburi  นวมินทร์-รามอินทรา (ใกล้สถานีรถไฟฟ้าคู้บอน) The Cube Nawamin-Raminthra และ เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา (ซอยเปียร์นนท์ ลำลูกกา คลอง 3 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต) The Cube Town Lamlukka และอีก 4 ทำเล อยู่ระหว่างการก่อสร้างและพรีเซลล์ คือ ย่านรัชดาภิเษก 32 (ใกล้ศาลอาญา กรมส่งเสริมการส่งออกถนนรัชดา รถไฟฟ้าสายสีเหลือง) The Cube Premium Ratchada 32  รามอินทรา 34 (ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูและสีเทาในอนาคต) The Cube Premium Ramintra 34  ถนนพหลโยธินซอย 56 (ใกล้โรงเรียนนายเรืออากาศ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานี กม.25) The Cube Plus Phahonyothin 56  รามอินทรา 109 (ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน)The Cube Station Raminthra 109  สามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุด) และติดตามความเคลื่อนไหวโครงการได้ทาง  www.facebook.com/TheCubeCondominium เว็บไซต์  www.thecube-condo.comหรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1246