อร่อยลงตัวกับรสชาติแห่งเมดิเตอร์เรเนียน ณ แชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

อร่อยลงตัวกับรสชาติแห่งเมดิเตอร์เรเนียน ณ แชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

อาหารนานาชาติเพื่อสุขภาพที่ครอบคลุมทุกภูมิภาคจากยุโรปตอนใต้หมูย่างแบบสเปน   เนื้อแกะตุ๋นสไตล์โมรอคโค และมะเขือม่วงปรุงรสแบบกรีก

 

ทุกๆ คืนวันพฤหัสบดี แขกจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและบุฟเฟ่ต์แบบเมดิเตอร์เรเนียน อาหารนานาชาติเพื่อสุขภาพที่ครอบคลุมทุกภูมิภาคจากยุโรปตอนใต้ไปจนถึงแถบอาระเบีย ที่ เน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ผู้ใหญ่ราคาท่านละ 1,900 บาทถ้วน และ เด็กอายุ 4 ถึง 11 ปี ราคา 950 บาทถ้วน

ผ่อนคลายแบบสบายๆกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำบริเวณเทอร์เรซ หรืออิ่มเอมขณะชมเชฟขะมักเขม้นกับการทำอาหารที่แต่ละสเตชั่นภายในห้องอาหาร  ลิ้มรสอาหารนานาชาติแสนอร่อย อาทิ หมูย่างแบบสเปน   เนื้อแกะตุ๋นสไตล์โมรอคโค และมะเขือม่วงปรุงรสแบบกรีก  หรือ จานเด่นในบุฟเฟ่ต์ที่เชฟจะปรุงให้ตามที่แขกต้องการ เช่น หมูดำชุบแป้งและเกล็ดขนมปังทอด ซึ่งใช้หมูที่ปราศจากสารเร่งการเจริญเติบโตและสารเคมี และปลาแซลมอนคีตา  มร.ฟิลลิป เทย์เลอร์ ผู้ช่วยหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ 

เลือกใช้หมูดำจากฟาร์มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เลี้ยงโดยใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ในขณะที่ปลาแซลมอนคีตานั้นได้รับการรับรองจาก Marine Stewardship Council องค์กรอิสระที่ไม่หวังผลกำไรซึ่งกำหนดมาตรฐานสำหรับการทำประมงอย่างยั่งยืนว่า ปลาแซลมอนจากน่านน้ำลึกของมลรัฐอลาสก้านั้น ถูกจับมาด้วยวิธีการทำประมงแบบดั้งเดิม เนื่องจากมีน้ำมันน้อยกว่าปลาแซลมอนปกติ ดังนั้นเนื้อปลาจึงมีสีอ่อนเหมาะกับอาหารประเภทซาซิมิหรือปรุงแบบถนอมอาหาร เช่น การรมควัน

 เน็กซ์ทู คาเฟ่ เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการรับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันและมื้อค่ำ หรือเพื่อการผ่อนคลายยามเย็นกับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่เน็กซทู บาร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะได้ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร.    0 2236 9952  หรือ  0 2236 7777   หรือ  อีเมล [email protected]      หรือเว็บไซต์

http://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/the-chocolate-boutique/.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

รัชนา พิมลสินธุ์                  ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

ศิริรัตน์ ไตรสุภา                  ผู้จัดการฝ่ายฯ

ขนิษฐา สุดสมัย                                  ผู้จัดการฝ่ายฯ

นิภาภัทร จันทร์เงิน            เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายฯ

อัมพร บุญเกิดลาภ              เจ้าหน้าที่ฝ่ายฯ    

โทร.  02 236-7777  ต่อ 6861-6862                               โทรสาร  02 237 3827

อีเมล: [email protected]                 เว็บไซต์: www.shangri-la.com/bangkok