เซ็นทารา แต่งตั้ง รุจาภา เหมนิลรัตน์ รองประธานฝ่ายบุคคล

เซ็นทารา แต่งตั้ง รุจาภา เหมนิลรัตน์  รองประธานฝ่ายบุคคล

ประกาศแต่งตั้ง รุจาภา เหมนิลรัตน์ เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายทรัพากรบุคคล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

รุจาภา เหมนิลรัตน์ จบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการวิเคราะห์ ออกแบบ และการจัดการระบบสารสนเทศ จากมหาวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และรัฐศาสตร์แห่งกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษมีประสบการณ์ด้านทรัพยากรบุคคลและการพัฒนาองค์กร รวมถึงเป็นที่ปรึกษาด้านการจัดการทรัพยากรบุคคลมากว่า 20 ปีในองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ บริษัท คิมเบอร์ลี-คล้าค ประเทศไทย จำกัด, กลุ่มบริษัท ไมเนอร์ฟู้ด, บริษัท โรเบิร์ต บอร์ช จำกัด, บริษัท แอคเซ็นเจอร์ จำกัด ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับเรา รุจาภา เหมนิลรัตน์ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ฝ่ายการเรียนรู้และพัฒนาบุคลากร บริษัท เป็ปซี่โค เซอร์วิส เอเชีย จำกัด

รุจาภา เหมนิลรัตน์ กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเซ็นทาราแห่งนี้ ดิฉันมีความจะมุ่งเน้นไปที่ความสำเร็จ ความมั่นคงในระยะยาวและพัฒนาบุคลากรของเซ็นทาราต่อไป ดิฉันมีความตระหนักถึงโอกาสของอุตสาหกรรมการบริการในปัจจุบัน และมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเซ็นทาราในอีก 5 ปีข้างหน้านี้”

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่าพวกเรามีความโชคดีที่คุณรุจาภาร่วมงานกับเรา ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ของคุณรุจาภามีความสำคัญอย่างมากต่อแผนยุทธศาสตร์การเติบโตของเซ็นทาราในการขยายธุรกิจ รวมถึงการพัฒนาขีดความสามารถในการดำเนินงานของเรา และผมมีความเชื่อมั่นว่าคุณรุจาภาจะสนับสนุนองค์กรของเราให้ไปสู่ความสำเร็จอย่างไม่ย่อท้อ”