GAC Motor เตรียมเข้าร่วมมหกรรม NADA Show เป็นครั้งแรก

GAC Motor เตรียมเข้าร่วมมหกรรม NADA Show เป็นครั้งแรก

GAC Motor เตรียมเข้าร่วมมหกรรม NADA Show เป็นครั้งแรก พร้อมอวดโฉมยานยนต์ระดับพรีเมียม 4 รุ่น

GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน เตรียมเข้าร่วมมหกรรม National Automobile Dealers Association Show (NADA Show) เป็นครั้งแรกในระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม ณ ศูนย์การประชุม Las Vegas Convention Center ที่บูธหมายเลข 274N โดยบริษัทจะอวดโฉมรถยนต์ขายดี 4 รุ่น ได้แก่ GS8, GS4, GM8 และ GA4 โดยการเข้าร่วมงานนี้ถือเป็นการเปิดฉากสร้างเครือข่ายดีลเลอร์ในอเมริกาอย่างเป็นทางการ

NADA Show ถือเป็นเวทีใหญ่ในการซื้อขายผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยี ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ผลิตยานยนต์และดีลเลอร์ได้พบปะพูดคุยกัน และหนึ่งในกิจกรรมสำคัญของงานนี้คือ การประชุมที่จัดขึ้นเพื่อดีลเลอร์โดยเฉพาะในวันที่ 23 มีนาคม ณ โรงแรม Four Seasons Hotel

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "ในมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) 2018 เราได้ประกาศว่าจะเข้าสู่ตลาดอเมริกาในปี 2019 ดังนั้น การเข้าร่วมมหกรรม NADA Show ในครั้งนี้จึงถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับ GAC Motor ในการสร้างความร่วมมือและพัฒนาเครือข่ายดีลเลอร์ในตลาดอเมริกาเหนือ"

"ในมหกรรม NADA Show เราหวังว่าจะผลักดันให้ GAC Motor ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น พร้อมกับวางรากฐานอันแข็งแกร่งเพื่อรองรับเครือข่ายการจำหน่ายในอนาคต และแสดงถึงความมุ่งมั่นในการรุกสู่ตลาดอเมริกาอย่างจริงจัง เราเจรจากับดีลเลอร์ในอเมริกาไปแล้วหลายราย และยินดีต้อนรับดีลเลอร์รายใหม่ๆในงานนี้"

สำหรับการเข้าร่วมมหกรรม NADA Show เป็นครั้งแรก GAC Motor ได้เตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดีด้วยการเปิดตัวยานยนต์ระดับพรีเมียม 4 รุ่น ซึ่งทั้งหมดมีประสิทธิภาพโดดเด่นเป็นที่ยอมรับในตลาดโลก

GS8 เป็นรถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศจีนและทั่วโลก โดยนับตั้งแต่ออกสู่ตลาดครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2016 รถรุ่นนี้ก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 ในตลาดรถเอสยูวี 7 ที่นั่งในจีน นับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของรถเอสยูวีไฮเอนด์แบรนด์จีน

GM8 เป็นรถมินิแวนรุ่นแรกของแบรนด์ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสองเดือนที่แล้ว ซึ่งสะท้อนความสำเร็จล่าสุดของบริษัททั้งในด้านการวิจัยและพัฒนา รวมถึงเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

GA4 เป็นรถซีดานรุ่นล่าสุดที่บริษัทเปิดตัวในมหกรรม NAIAS 2018 โดยพัฒนาต่อยอดจากแพลตฟอร์ม G-CPMA อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท โดยรถรุ่นนี้ช่วยให้บริษัทเข้าสู่ตลาดระดับ A-level ได้สำเร็จ

GS4 เป็นรถเอสยูวีรุ่นขายดีที่สุดของบริษัท ซึ่งติดท็อป 3 ในตลาดรถเอสยูวีด้วยยอดขาย 841,410 คันนับตั้งแต่เดือนเมษายน 2015

GAC Motor บริษัทยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน มีระบบการผลิต เครือข่ายการวิจัยและพัฒนา รวมถึงห่วงโซ่อุปทานระดับโลก บริษัทขายรถได้ 508,600 คันในปี 2017 เพิ่มขึ้น 37% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ส่วนในช่วง 2 เดือนแรกของปี 2018 บริษัทสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยยอดขายรถ 95,136 คัน พุ่งขึ้นถึง 20.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า นับเป็นการเริ่มต้นปีอย่างสดใส

"เราหวังว่าการเข้าร่วมมหกรรม NADA Show จะช่วยให้เราสร้างเครือข่ายดีลเลอร์ระดับโลกได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งนี้ GAC Motor ยึดมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์ระดับเวิลด์คลาสด้วยความใส่ใจในรายละเอียดตลอดมา" คุณยวี่ จวิน กล่าวทิ้งท้าย