Artist Training Project 2018 กำลังเปิดรับสมัคร!

Artist Training Project 2018 กำลังเปิดรับสมัคร!

นำโดย ครูเจ วิทวัส วีระญาโณ Head teacher พร้อม Special Coach คือ พชรพล จั่นเที่ยง Artist & Choreographer , นฤเบศ กูโน ผู้กำกับซีรีส์ชื่อดัง

Artist Training Project 2018

หลักสูตรการเรียนใหม่จาก Grammy Vocal Studio โดยปรับจากหลักสูตรเดิมที่ดำเนินการสอนมาแล้ว 3 รุ่น และในปีนี้ ได้มีการปรับหลักสูตรใหม่เพื่อตอบโจทย์การเรียนแบบ Project Based Learning โดยเน้นให้ผู้เรียนในลงมือทำจริงและคุณครูผู้เชี่ยวชาญคอยสอนและแนะแนวทางเพื่อพัฒนาให้ผู้เรียนมีศักยภาพอย่างสูงสุด             Artist Training Project 2018 หลักสูตร 7 เดือน แบ่งออกเป็น 2 สาขาวิชา คือ สาขาการเต้นและสาขาการแสดง ซึ่งทั้งสองสาขานี้จะมีการเรียนร้องเพลงร่วมกัน โดยทีมครูมืออาชีพที่ทางสถาบันได้คัดสรรมาเพื่อหลักสูตรนี้เท่านั้น

นำทีมโดย ครูเจ "วิทวัส วีระญาโณ" Head teacher ของหลักสูตร รับผิดชอบดูแลเรื่องการร้อง ผู้ซึ่งฝึกสอนศิลปิน-นักแสดงมามากมาย อาทิเช่น เป๊ก ผลิตโชค ,กวาง AB Normal เป็นต้น และเหล่าทีมครูที่จะมาร่วมสอนในหลักสูตร ไม่ว่าจะเป็น ครูกบ วีรศักดิ์ อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 2, ครูจุ๋ม อมตา ครูสอนการแสดงให้บรรดาเหล่าศิลปินมากมาย พร้อมทีมครูสอนร้องเพลงจาก Grammy Vocal Studio ที่รับประกันคุณภาพด้วยประสบการณ์สอนร้องเพลงมากว่า 10 ปี

และพิเศษสุดในหลักสูตรนี้ กับ Special Coach อีก 2 ท่าน ครูวิทย์ พชรพล จั่นเที่ยง Artist & Choreographer ผู้ที่ออกแบบท่าเต้นภาษากายให้กับเพลง นีแหละความรัก ของ เป๊ก ผลิตโชค ที่จะเข้ามาร่วมสอนในหลักสูตรนี้และออกแบบท่าเต้นใน Music Video ของสาขาการเต้น นอกจากนี้ในสาขาการแสดงยังได้ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง มาร่วมงาน ผลงานล่าสุด ซีรี่ส์พี่น้องลูกขนไก่ อย่างคุณบอส นฤเบศ กูโน มากำกับหนังสั้นในหลักสูตรอีกด้วย

 

สิ่งที่นักเรียนในหลักสูตรนี้จะได้รับ