งาน”รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Focus 2018

งาน”รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Focus 2018

HBA เปิดฉาก อวดโฉมเทรนด์แบบบ้านใหม่ คาดยอดจองสะพัด วันที่ 15-18 มีนาคม 2561 ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ 1 – 2  ศูนย์ประชุมฯสิริกิติ์

 

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน  เปิดฉาก”รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials FOCUS 2018 ภายใต้แนวคิดใหม่” Innovative Living”  อวดโฉมเทรนด์แบบบ้านใหม่ล่าสุด  พร้อมรับขอเสนอสุดพิเศษ  คาด 4 วัน สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 1,100 ล้านบาท   โดยงานรับสร้างบ้าน 2018” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม 2561 ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ 1 – 2  ศูนย์ประชุมฯสิริกิติ์

นางศิริพร สิงหรัญ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (Home Builder Association :HBA) เปิดเผยว่า  สมาคมฯ ได้เปิดงาน”รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Focus 2018” ภายใต้แนวคิด “ Innovative Living” ที่รวมเทรนด์แบบบ้านรุ่นใหม่ และนวัตกรรมใหม่การสร้างบ้านและวัสดุ มารวมไว้ให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร  ซึ่งงานดังกล่าว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม 2561  ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  โดยปีนี้เป็นอีกปีที่อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษลุ้นรับทองคำมูลค่ากว่า 1 แสนบาท เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจในการสร้างบ้าน  โดยตั้งเป้ายอดขาย 4 วันราว 1,100ล้านบาท ปัจจัยสำคัญมาจากความ เชื่อมั่นเศรษฐกิจไทยที่ดีขึ้น รวมถึงบริษัทต่างๆได้มีการเปิดตัวแบบบ้านใหม่

ทั้งนี้ แต่ละบริษัทที่เข้าร่วมงานได้นำแบบบ้านหลากหลายสไตล์ ทั้งเป็นเทรนด์แบบบ้านรุ่นใหม่และรุ่นยอดนิยม มาจัดแคมเปญพิเศษหลายรูปแบบ ให้กับลูกค้าที่ตัดสินใจ จองบ้านในงานนี้โดยเฉพาะจะมีหลากหลายทั้งแคมเปญส่วนลดเงินสด, แถมวัสดุตกแต่ง และเครื่องใช้ไฟฟ้า

ซึ่งภายในงานจะมีนวัตกรรม และเทรนด์แบบบ้านใหม่ล่าสุดของปีนี้ จากบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำของประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรมของกลุ่มวัสดุก่อสร้างต่างๆ ที่นำสินค้า และนวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มออกสู่ตลาดมาจัดแสดงโชว์ในงาน  เช่น  CEMENT NANO PAINT-ฉาบเช้า ทาบ่าย   ไร้กลิ่น ไร้รอยแตกเครื่องปรับ อากาศลดโลกร้อน        ซึ่งพัฒนาเพื่อรองรับเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต ลิฟต์บ้านอัจฉริยะจากประเทศสวีเดน กระเบื้องที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์แบบดิจิตอลที่จำลองรูปแบบสีของหินธรรมชาติ ฯลฯ  พร้อมมอบเงื่อนไขพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

“ในปีนี้รูปแบบงานจะมีเนื้อหาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ปลูกสร้างบ้านมากขึ้น จากคอนเซ็ปต์” “Innovative Living”  ความสมบูรณ์แบบของคำว่าบ้าน ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล  “ นายกสมาคมกล่าว

ปีนี้สมาคมฯ ได้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่สนใจต้องการจะร่วมเป็นสมาชิกและขยายการเติบโตธุรกิจ เข้าร่วมสอบถามข้อมูลเพื่อสมัครเป็นสมาชิก ซึ่งเป็นไปตามแผนงานของสมาคมฯ มุ่งขยายฐาน และเพิ่มขนาดองค์กรให้มีขนาดใหญ่มากขึ้น จากฐานสมาชิกปัจจุบันอยู่ที่ 127 ราย  ตลอดจนกลุ่มผู้ผลิตและค้าวัสดุตลอดจนของตกแต่งบ้านที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเข้าร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าในงาน เพื่อขยายฐานพันธมิตรของสมาคมให้มากขึ้น  สำหรับกิจกรรมภายในงาน สมาคมฯได้เตรียมกิจกรรมที่หลากหลายทั้งสาระ ความรู้ และโปรโมชั่น

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแสดงความประสงค์เข้าร่วมงานผ่านเว็ปไซต์ของสมาคมฯที่ www.hba-th.org และจองปลูกสร้างบ้านภายในงานจะได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท  บ้านราคาไม่เกิน 5,00,000 บาท รับส่วนลดทันที  5,000 บาท และบ้านราคา 5,000,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 10,000 บาท  พร้อมยังได้รับส่วนลดหนังสือ รวมแบบบ้านสวยจากบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ   ส่วนที่สองผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านภายในงานยังมีสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทองคำมูลค่ากว่า 100,000 บาท   อีกทั้ง ยังมีสินเชื่อพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ

นางศิริพร กล่าวเสริมว่า ไตรมาส 1 ตลาดรับสร้างบ้านภาพรวมมีสัญญาณการเติบโตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนจากช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ที่มีความชัดเจนว่าดัชนีความเชื่อมั่นของภาคอุตสาหกรรมในประเทศไทยเป็นไปในทางที่ดีขึ้น มีสัญญาณปัจจัยบวกจากการบริโภคภายในประเทศขยายตัวต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 2560 จากการใช้จ่ายด้านการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานจากภาครัฐ การขยายตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์   อีกทั้งผู้ประกอบการมีการปรับแผนและพัฒนากลยุทธ์เพื่อนำเสนอ สินค้าและบริการที่จะเพิ่มขีดความสามารถและการแข่งขัน

สำหรับงานดังกล่าวจะจัดไปจนถึงวันที่ 18 มีนาคม 2561  ณ ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ 1 – 2  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท ดาวิน ชอยส์ จำกัด (ตัวแทนประชาสัมพันธ์)คุณวิลาวัลย์ (อ้อย) โทร. 083 7833535

Email:  [email protected]