เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา สองรางวัลซ้อนแห่งความสำเร็จ

เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา สองรางวัลซ้อนแห่งความสำเร็จ

รีสอร์ทยอดเยี่ยม (Best Resort 2017) และโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยม (Best Service Hotel 2017) ประจำปี 2561 จาก Ctrip.com

 

 

อีกหนึ่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน การันตีด้วยสองรางวัลซ้อน รีสอร์ทยอดเยี่ยม (Best Resort 2017) และโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยม (Best Service Hotel 2017) ประจำปี 2561 จาก Ctrip.com บริษัทชั้นนำในวงการการท่องเที่ยว

 

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเครือโรงแรมและรีสอร์ทเซ็นทารา โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้รับสองรางวัลซ้อนจากการประกาศผลรางวัลครั้งล่าสุดโดยบริษัทซีทริป นำโดย เดวิด มาร์เท่นส์ (ที่ 3, จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม รับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ ทั้ง รางวัลรีสอร์ทยอดเยี่ยม (Best Resort 2017) และรางวัลโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยม (Best Service Hotel 2017) ประจำปี 2561 ซึ่งการประกาศผลรางวัลครั้งนี้ผ่านการสำรวจความคิดเห็นและความพึงพอใจจากประสบการณ์ของนักเดินทางทั่วโลกที่จัดขึ้นโดยบริษัทซีทริป (Ctrip.com) หนึ่งในบริษัทชั้นนำในวงการการท่องเที่ยวที่เน้นย้ำมาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศและสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]      

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน