dnata เลือกใช้ระบบจัดการสินค้าขนส่งทางอากาศ “iCargo” ของ IBS

dnata เลือกใช้ระบบจัดการสินค้าขนส่งทางอากาศ “iCargo” ของ IBS

ลงนามในสัญญาร่วมกับ IBS Software ผู้นำด้านโซลูชั่นไอที จะช่วยให้การขนส่งสินค้าทางอากาศของ dnata เป็นไปอย่างราบรื่นไร้รอยต่อทั่วโลก

dnata หนึ่งในผู้ให้บริการทางอากาศรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้ลงนามในสัญญาร่วมกับ IBS Software ผู้นำด้านโซลูชั่นไอที ในอุตสาหกรรมการบินระดับโลก เพื่อนำระบบจัดการสินค้าขนส่งทางอากาศ "iCargo" มาใช้ในทุกสถานี โดยโซลูชั่นครบ วงจรนี้จะช่วยให้การขนส่งสินค้าทางอากาศของ dnata เป็นไปอย่างราบรื่นไร้รอยต่อทั่วโลก

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121122/577929 )
(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/653642/IBS_Software_dnata_Signing.jpg )

dnata เป็นบริษัทจัดการภาคพื้นดินรายแรกที่ใช้โซลูชั่น iCargo ควบคุมการดำเนินงานทั้งระบบผ่านแพลตฟอร์มเดียว โดยจะค่อยๆใช้จนครอบคลุมทั้งระบบภายในปี 2563 สำหรับฐานผู้ใช้ iCargo คือพนักงานกว่า 5,000 คนที่ประจำอยู่ใน 27 สถานีใน 10 ประเทศ ตั้งแต่สหรัฐอเมริกาไปจนถึงออสเตรเลีย อนึ่ง iCargo สามารถเข้ากันได้อย่างไร้รอยต่อกับระบบอื่นๆ ในธุรกิจ

Bernd Struck รองประธานอาวุโสฝ่าย UAE Cargo & DWC Airlines Services ของ dnata กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นในการ ส่งมอบบริการ ความปลอดภัย และประสิทธิภาพที่เหนือกว่ามาโดยตลอด การใช้ iCargo เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีของเรา ทำให้เรามั่นใจว่าเราจะมีความคล่องตัวและสามารถปรับตัวให้เข้ากับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วของลูกค้า ทั่วโลกได้"

Ashok Rajan รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่าย Airline Cargo Services ของ IBS Software กล่าวว่า "iCargo เป็น แพลตฟอร์มไอทีที่แข็งแกร่ง เสถียร และทันสมัย ทั้งยังได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสมที่สุด ในการพลิกโฉมอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าทางอากาศ ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา การลงทุนมูลค่ามหาศาลได้ช่วยให้ iCargo มีกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง มีการผนวกนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง และมีการสร้างโมเดลการพัฒนาที่อาศัย ความร่วมมือในอุตสาหกรรม ผมรู้สึกยินดีและตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับ dnata ซึ่งเป็นบริษัทจัดการภาคพื้นดินที่เติบโตเร็วที่ สุดในโลก ในฐานะลูกค้ารายล่าสุดของ iCargo และผมหวังว่าความร่วมมือระหว่างเราจะดำเนินต่อไปในระยะยาวและก่อให้ เกิดประโยชน์ร่วมกัน"

dnata จะใช้ระบบ iCargo จัดการธุรกิจหลักและการดำเนินงานต่างๆให้เป็นอัตโนมัติ เช่น การจัดการตู้บรรจุสินค้า ขนส่งทางอากาศ การติดตามคุณภาพ และการจัดการไปรษณียภัณฑ์ด้วยแพลตฟอร์มเดียวที่ครบวงจรและทำงานอย่างราบรื่น ขณะเดียวกัน การเข้าถึงข้อมูลการดำเนินงานแบบเรียลไทม์ผ่านทาง iCargo จะให้ข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริง ซึ่งจะช่วย ยกระดับการสร้างรายได้และประสิทธิภาพการดำเนินงานอย่างมีนัยสำคัญ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IBS ได้ที่ http://www.ibsplc.com

ที่มา: IBS Software