เมนารินี เสริมทัพบุคลากรคนที่ 17,000 รับการเติบโตของธุรกิจ

เมนารินี เสริมทัพบุคลากรคนที่ 17,000 รับการเติบโตของธุรกิจ

เมนารินี เสริมทัพบุคลากรคนที่ 17,000 รับการเติบโตของธุรกิจ

เมนารินี กรุ๊ป เสริมทัพบุคลากรคนที่ 17,000 ได้แก่ ลาร่า บัณฑิตสาวสาขาเทคโนโลยีเคมีและเภสัชกรรม วัย 28 ปี จาก มหาวิทยาลัยฟลอเรนซ์ ซึ้งปัจจุบันเป็นพนักงานของ Menarini Ricerche บริษัทวิจัยในเครือของเมนารินี


เมนารินี มีการดำเนินงานใน 136 ประเทศทั่วโลก และยังคงเดินหน้าลงทุนอย่างจริงจังในอิตาลี โดยในบรรดา พนักงานทั้งหมด 17,000 คนของกลุ่มบริษัทนั้น มากกว่า 3,700 คนทำงานอยู่ในอิตาลี เกือบ 300 คนร่วมงานกับบริษัทมา เป็นระยะเวลาอย่างน้อยสองปี และประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของกลุ่มบริษัทในเมืองฟลอเรนซ์

พนักงานมากกว่า 90% ของเมนารินี มีอายุเฉลี่ย 29 ปี และสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีหรือประกาศนียบัตร วิชาชีพ (Technical Diploma) รวมทั้งมีคุณสมบัติดีเยี่ยม

"เราภูมิใจกับการบรรลุผลสำเร็จในครั้งนี้" ลูชา อาเลออตติ และ อัลแบร์โต โจวานนี ประธานและรองประธาน เมนา รินี กรุ๊ป กล่าว "และขอถือโอกาสนี้เน้นย้ำว่า สาเหตุใหญ่ ๆ ที่ทำให้เราสามารถว่าจ้างพนักงานคนที่ 17,000 ได้นั้น เป็นเพราะการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมของพนักงานทุกคน ผู้มีความกระตือรือร้นและมุ่งมั่นตั้งใจ และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความ สำเร็จที่แท้จริงของเมนารินี กรุ๊ป"

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เมนารินีดำเนินกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการทำธุรกิจในระดับสากล ดังเห็นได้จากการเปิดบริษัทในเครืออีกสองแห่งที่ประเทศเปรูและโคลอมเบีย รวมถึงการลงทุนในศูนย์วิจัยที่เบอร์ลินและปิซ่าตลอดจนการขยายธุรกิจรับการเติบโตในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ เมนารินีปิดท้ายปี 2560 ด้วยรายได้ 3.6 พันล้านยูโร