“เอไอเอส ไฟเบอร์”ผนึก “พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค”

“เอไอเอส ไฟเบอร์”ผนึก “พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค”

ร่วมสร้าง “Perfect Digital Village”วางรากฐานโครงข่ายดิจิทัลภายในที่พักอาศัย ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย

 

 

เอไอเอส ไฟเบอร์ จับมือพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค สร้างปรากฎการณ์ใหม่เพื่อผู้อยู่อาศัยในยุคดิจิทัล ร่วมพัฒนา“Perfect Digital Villagepowered by AIS Fibre” ดิจิทัลวิลเลจเพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย มุ่งสร้างโมเดลต้นแบบ Home DigitalServiceInfrastructureยกระดับคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยของคนไทย ด้วยการนำเทคโนโลยี  บรอดแบนด์ที่ดีที่สุดผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง Fibre 100% ของ AIS Fibreเข้าถึงที่พักอาศัย พร้อมใช้งานในทุกโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม กว่า 40โครงการ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัดรองรับการใช้งานดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคใช้ AIS Fibre ฟรี 1 ปี! ด้วยความเร็วสูงสุด 100/40 Mbpsรวมถึงติดตั้ง AIS Super WiFiให้ใช้ฟรี! ในพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการพร้อมให้ลูกบ้านพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคได้สัมผัสกับประสบการณ์การเชื่อมต่อโลกอินเทอร์เน็ตอย่างสมบูรณ์แบบแล้ววันนี้

สำหรับลูกบ้านปัจจุบันของ พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม สมัครใช้บริการแพ็กเกจ Homeใดๆ จะได้รับสิทธิ์ใช้งานAIS Fibre ฟรี 1 เดือน(ฟรีเดือนที่ 13) พร้อมกล่อง AIS Playbox 1 กล่อง พร้อมกันนี้ ยังได้ร่วมมือออกซิมการ์ด ภายใต้ชื่อ AIS PERFECT SIM” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกบ้านของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทุกโครงการ ทั้งที่ใช้เบอร์เอไอเอสปัจจุบัน เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่าย ได้รับ       สิทธิพิเศษส่วนลดแพ็กเกจ iSmart Package 50% นาน 12 เดือน จำนวน 4 เบอร์/1 หลัง โดยสมัครใช้โปรโมชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 2558

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ปี 2558 ของเอไอเอส ที่ตั้งเป้าหมายเคลื่อนสู่การเป็น “Digital Service Provider” อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเป็นผู้ให้บริการทั้งเครือข่ายมือถือ, ฟิกซ์บรอดแบนด์ และ บริการดิจิทัลเพื่อตอบโจทย์แนวคิดในการใช้ชีวิตแบบ LIVE Digital LIVE Moreด้วยเจตนารมย์ที่ต้องการให้ลูกค้าและคนไทยใช้ชีวิตได้มากกว่าซึ่งเราพร้อมที่นำโครงข่ายดิจิทัลอันทรงประสิทธิภาพมาพัฒนาเป็น Infrastructure พื้นฐานให้กับลูกค้า และ Partner ในทุกธุรกิจ และทุกอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยโดยเฉพาะฟิกซ์บรอดแบนด์ ภายใต้ชื่อ AIS Fibre ถือเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เราสามารถส่งมอบบริการดิจิทัลต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เนื่องจากความนิยมใช้งานอินเทอร์เน็ตของคนไทย ทั้งในระหว่างเคลื่อนที่ อยู่กับที่ ทั้งนอกบ้าน ในบ้าน ในสถานที่ทำงาน และคอมมูนิตี้ต่างๆ ตามร้านค้า เรียกได้ว่าในทุกสถานที่ที่เราใช้ชีวิตนั้น คนไทยต้องการเชื่อมต่อโลกดิจิทัลอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น AIS Fibre จึงมาในเวลาที่ลูกค้ามีความพร้อมมากๆ 

นอกจากนี้ เรายังมุ่งนำ Digital Infrastructure ดังกล่าว มาสนับสนุนการทำงานของพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ รวมถึงส่งมอบบริการและสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าของพาร์ทเนอร์มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคซึ่งถือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เหนียวแน่นกันมานาน ทั้งในฐานะลูกค้าองค์กรที่ไว้วางใจใช้บริการโครงข่ายของเอไอเอส และในมุมของพาร์ทเนอร์ที่ร่วมกันส่งมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของทั้งสองบริษัทมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งสิทธิพิเศษด้านที่อยู่อาศัย ส่วนลดซื้อบ้านและคอนโดฯ, สิทธิพิเศษด้านท่องเที่ยว ณ คิโรโระรีสอร์ท ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง

และเพื่อตอบรับเทรนด์ของโลกที่เปลี่ยนไปในยุคดิจิทัลวันนี้เอไอเอสพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายดิจิทัลในบ้านอย่างสมบูรณ์แบบจึงได้ผนึกกำลังกับ พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคสร้าง “Perfect Digital Villagepowered by AIS Fibre”เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในยุคดิจิทัล ที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ดีกลายเป็นความต้องการและปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย รวมถึงเป็นหนึ่งในสาธารณูปโภคพื้นฐานในการใช้ชีวิต เฉกเช่นเดียวกับไฟฟ้า หรือประปาไปแล้วทั้งนี้ เราได้ศึกษาให้เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย ว่าสิ่งที่ต้องการไม่ใช่เพียงการเชื่อมต่อเน็ตได้เร็ว แรง และเสถียรเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความต้องการที่มากกว่าในด้านต่างๆ ดังนั้น จึงเป็นที่มาของการออกแบบโซลูชั่นส์ให้ครบครันรอบด้าน ทั้งAIS Fibre บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่มาพร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบจากกล่องทีวีอินเทอร์เน็ต AIS Playboxและความปลอดภัยจากกล้อง IP Camera รวมถึงสามารถเข้าใช้เน็ตในพื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้านด้วย AIS Super Wifi ได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง”

AIS Fibre ได้วางเครือข่ายดิจิทัลในบ้าน ครอบคลุมทุกโครงการของพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค ที่ดำเนินการอยู่ รวม 43 โครงการ เป็นบ้านเดี่ยว 19 โครงการ ทาวน์โฮม 8 โครงการ คอนโดมิเนียม 16 โครงการรวมทั้งโครงการใหม่ที่พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค จะเดินหน้าขยายการลงทุน ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการสานต่อเจตนารมย์ร่วมกันในการสร้างโลกดิจิทัลให้กับลูกค้าทั้งสองบริษัท รวมถึงเป็นการสร้าง Value ให้กับ Ecosystem ของทั้งสองอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ของลูกค้าและคนไทย” นายสมชัยกล่าว

นายชายนิด อรรถญาณสกุลประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคกล่าวว่า“ที่ผ่านมาพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคนำนวัตกรรมด้านต่างๆโดยเฉพาะนวัตกรรมการอยู่อาศัยสำหรับคนยุคใหม่มาประยุกต์ใช้เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าอยู่เสมอในยุคที่กำลังก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลเต็มรูปแบบยุคที่คนอยู่บนโลกออนไลน์และใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ตมากขึ้นและยังสามารถใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันได้ด้วยพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคจึงมีแนวคิดที่จะนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีไอทีนี้มาใช้ให้เป็นประโยชน์เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายภายในบ้านทุกหลังและอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยในทุกโครงการซึ่งโครงข่ายประสิทธิภาพสูงจาก AIS สามารถตอบโจทย์นี้ได้อย่างเป็นรูปธรรมและเป็นที่มาของความร่วมมือในการพัฒนาPerfect Digital Village ขึ้นทำให้โครงการของพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคเป็นดิจิทัลวิลเลจรายแรกของเมืองไทยสามารถสนองตอบไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าได้รอบด้านทั้งภายในบ้านและภายในโครงการและน่าจะกลายเป็นเทรนด์ใหม่ของการอยู่อาศัยที่ผู้ซื้อบ้านจะต้องคำนึงถึง

นอกเหนือจากรูปแบบโครงการและแบบบ้านที่สวยงาม สิ่งแวดล้อมที่ดี และสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ลูกค้าของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังจะได้รับบริการด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดถึงที่พักอาศัย ภายใต้มาตรฐานที่เชื่อถือได้ และเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในวันนี้ ความร่วมมือกับ AISในการพัฒนา Perfect Digital Village เริ่มจากโครงการที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน ทั้งแนวราบและแนวสูง และมีแผนต่อยอดไปยังโครงการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากนี้  ยังมีความร่วมมือในการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับลูกค้าทั้งของบริษัท และลูกค้าเอไอเอสเนื่องในโอกาสพิเศษที่ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ดำเนินการครบรอบ 30 ปี ในปีนี้อีกด้วย”

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ประชาสัมพันธ์ เอไอเอส

สุดาพร วัชรนิศากร (ยีน) โทร. 081-9206611

วิภาวี พุ่มเพ็ญ (แพร) โทร. 086-3336476

 

ประชาสัมพันธ์ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

พรนภา รุ่งศรีพัฒนพร โทร. 089-4501893

ตุลยา เลี้ยงวัฒนหิรัณย์ โทร.081-9242662