โอโซ่ แคนดี้ ศรีลังกาเสนอแพ็คเกจต้อนรับพิธีแห่พระเขี้ยวแก้ว

โอโซ่ แคนดี้ ศรีลังกาเสนอแพ็คเกจต้อนรับพิธีแห่พระเขี้ยวแก้ว

โอโซ่ แคนดี้ ศรีลังกา ชวนสัมผัสเทศกาลแห่พระเขี้ยวแก้วสุดตระการตานำเสนอแพ็คเกจ 4 วัน 3 คืน ราคาเริ่มต้นเพียง 794 ดอลลาร์สหรัฐ

โอโซ่ แคนดี้ ศรีลังกา นำเสนอแพ็คเกจ 4 วัน 3 คืน สุดพิเศษต้อนรับพิธีแห่พระเขี้ยวแก้ว (Esala Perahera) พิธีอันยิ่งใหญ่ประจำปีที่ปลุกเมืองแห่งขุนเขาอย่างแคนดี้ให้กลับมามีสีสรรอีกครั้ง โดยในปีนี้พิธีจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20-30 สิงหาคม 2558  เทศกาลแห่พระเขี้ยวแก้ว ถือเป็นหนึ่งในพิธีทางพุทธศาสนาอันเก่าแก่และอลังการที่สุดในโลก ประกอบด้วยขบวนพาเหรดที่มีการแสดงอันหลากหลาย ตั้งแต่การควงกระบองไฟ การเต้นระบำแส้ รวมถึงระบำพื้นเมืองของชาวแคนดี้ (Kandyan Dance) และจุดเด่นของขบวนแห่ที่ไม่ควรพลาดคือ การแสดงของขบวนช้างจำนวนมากกว่า 50 เชือก ที่ต่อกันเป็นริ้วขบวนยาว ตกแต่งและประดับประดาด้วยผ้าหลากสีซึ่งสอดคล้องกับแสงไฟอันสว่างไสวของเมือง

โอโซ่ แคนดี้ ศรีลังกา ตั้งอยู่ใกล้กับวัดพระเขี้ยวแก้ว (Sri Dalada Malidwara) ซึ่งเป็นแหล่งประดิษสถานของพระทันตธาตุของพระพุทธเจ้า ซึ่งเป็นสถานที่ที่ขบวนแห่จะเกิดขึ้น แขกผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางไปร่วมพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ และหลังจากสนุกสนานเพลิดเพลินกับพิธีกรรมแล้ว ก็จะได้พักผ่อนเต็มอิ่มในบริเวณสนู๊ซโซน (Snooze Zone) ส่วนของห้องพักที่ประกอบด้วยเครื่องนอนแสนสบายและหมอนสุดนุ่ม เพื่อการเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใสด้วยพลังงานอันเต็มเปี่ยม และสามารถแวะเติมพลังด้วยอาหารเช้าง่ายๆ ที่ “อีท” (EAT) ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารตลอดวัน

พิเศษ ! โอโซ่ แคนดี้ ศรีลังกา นำเสนอ “แพ็คเกจต้อนรับพิธีแห่พระเขี้ยวแก้ว” (Esala Perahera Package) ณ ประเทศศรีลังกา 4 วัน 3 คืน สำหรับการเข้าพักที่ห้องแบบสลีป (Sleep) ในราคาเริ่มต้นเพียง 794 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ++ ต่อห้อง แพคเกจนี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บัตรเข้าชมพิธีแห่พระธาตุเขี้ยวแก้วมูลค่า 80 ดอลลาร์สหรัฐ ต่อท่าน จำนวน 2 ใบ และทัวร์ชมทัศนียภาพรอบเมืองแคนดี้เป็นเวลาครึ่งวัน ราคาพิเศษนี้สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 20-30 สิงหาคม 2558

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.ozohotels.com/kandy-srilanka