เชลล์มอบ 9 ล้านบาทให้โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพ

เชลล์มอบ 9 ล้านบาทให้โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพ

เพื่อขยายโครงการไปยังนักเรียนผู้สมควรได้รับโอกาส ในโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ และนักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกายและโรงเรียนศรีสังวาลย์

นายอัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด มอบเงินบริจาคจำนวน 9 ล้านบาท ให้กับนายมีชัย วีระไวทยะ (กลาง) ประธานโครงการและผู้ก่อตั้งโรงเรียนมีชัยพัฒนานำไปดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพโดยมีโรงเรียนเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ตลอดชีวิตสำหรับชุมชน เน้นให้ครูเป็นนักพัฒนา สร้างเด็กไทยที่มีจิตสาธารณะ โดยเชลล์ได้เชิญชวนลูกค้ามาเติมน้ำมันเชลล์เชื้อเพลิงชนิดใดก็ได้ ณ สถานีบริการทั่วประเทศ ในวันที่ 27 พฤษภาคม เพื่อร่วมสนับสนุนกิจกรรม “วันเชลล์เติมสุข” คุณเติม 1 ลิตร เชลล์บริจาค 1 บาท 

โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต เน้นการบูรณาการการศึกษาขั้นพื้นฐานเข้ากับการฝึกทักษะอาชีพทั้งการเกษตร กรรมและความรู้ทางธุรกิจ จะขยายไปยังนักเรียนผู้สมควรได้รับโอกาส ในโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ จังหวัดบุรีรัมย์ หนองคาย และนักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกายและการเคลื่อนไหวในโรงเรียนศรีสังวาลย์ จังหวัดขอนแก่น เชียงใหม่ จำนวน 4 โรงเรียนในเบื้องต้น ซึ่งได้มีการลงนามบันทึกความร่วมมือกัน เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ อาคารรัฐสภา