เที่ยวไทยไปเซ็นทาราแกรนด์กระบี่-ภูเก็ต

เที่ยวไทยไปเซ็นทาราแกรนด์กระบี่-ภูเก็ต

ชมทิวทัศน์สวยงาม และพลาดไม่ได้กับอ่าวมาหยา ธรรมชาติ งดงามจากการพังทลายของหน้าผาที่โอบล้อมแหว่งเป็นเวิ้งอ่าวขนาดเล็กรูปพระจันทร์เสี้ยว



ช่วงนี้อยากแนะนำให้ลงไปเที่ยวใต้ ไปที่กระบี่ และภูเก็ตกันนะคะ เป็นเมืองที่มีสีสันมากทีเดียว เริ่มที่กระบี่ มีแหล่งท่องเที่ยวดังหลายแห่งทั้ง สระมรกต สระน้ำกลางผืนป่าสีเขียวมรกตสมชื่อ ด้วยแบคทีเรียเฉพาะถิ่นและสาหร่ายในน้ำทำให้น้ำมีสีต่างๆ แตกต่างกัน หรือจะไปที่เกาะรอก สามารถขึ้นไปชมทิวทัศน์สวยงาม และพลาดไม่ได้กับอ่าวมาหยา ธรรมชาติ งดงามจากการพังทลายของหน้าผาที่โอบล้อมแหว่งเป็นเวิ้งอ่าวขนาดเล็กรูปพระจันทร์เสี้ยว
ก่อนจะปิดท้ายวันที่เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่ 

ได้รับการเชื้อเชิญจากคุณปาณิศา กิจจากัญวัฒน์ ให้เข้าชมรีสอร์ท ระดับ 5 ดาว ขนาด 192 ห้องตั้งอยู่บนอ่าว “ไผ่ปล้อง” อยู่บนหาดส่วนตัวอันงดงามด้วยหาดทรายขาวสะอาด ล้อมรอบด้วยภูเขาหินปูน ปลูกสร้างเป็นอาคารในสเต็ปท์ต่างๆ ซึ่งทางคุณเดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปต้อนรับเป็นอย่างดี

ที่นี่มีวิลล่า 9 หลัง บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวกันเลยทีเดียว ความเก๋ของที่นี่คือแม้จะอยู่บนแผ่นดินใหญ่แต่ถูกโอบล้อมด้วยภูเขาทำให้รถเข้าไม่ถึง ต้องเดินทางด้วยเรือเร็วของโรงแรมไปขึ้นที่เจ็ทตี้ ที่นี่มีกีฬาทางน้ำมากมายทั้งล่องเรือใบ, ดำน้ำชมปะการัง, กีฬาทางน้ำ, สระว่ายน้ำ ขนาดใหญ่ สปาเซ็นวารี ทางโรงแรมยังสามารถจัด Theme รองรับงานเลี้ยงประเภทต่างๆทั้งดินเนอร์หรือวิวาห์ริมหาด ได้บรรยากาศน่าประทับใจ
อย่าลืมแวะไปกระบี่ เมืองชายทะเลในฝันงดงามด้วยหาดทรายขาว น้ำทะเลใสปะการังสวย ถ้ำโตรก ชะโงกผา และหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า 100เกาะ รวมกันเป็นมนต์เสน่ห์สุดประทับใจ

จากนั้นไปต่อกันที่ภูเก็ต เมืองที่มีหาดทรายสวยหลายหาดทั้งกะตะ กะรน กมลา ป่าตอง แหลมพรหมเทพ ฯลฯ เรียกว่าจารนัยกันไม่ไหว หรือจะเป็นวัดฉลอง วัดพระทอง ภูเก็ตแฟนตาซี หลายแห่งมีนักท่องเที่ยวไปเยือนมากมาย
ล่าสุดได้ยินว่ามีสวนน้ำขนาดใหญ่เปิดที่ภูเก็ตมาพักใหญ่แล้ว เลยต้องขอตามไปชม โดยคุณฮาเวย์ ดูพราก จีเอ็มของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เวสต์แซนด์รีสอร์ทและวิลลา ภูเก็ต ซึ่งเป็นที่ตั้งของสวนน้ำทิ่อยู่ในตัวโรงแรม บริเวณหาดไม้ขาวในภูเก็ตให้การต้อนรับ โรงแรมกว้างขวางมากอยู่บนพื้นที่ขนาด 121 ไร่ ท่ามกลางสวนป่าเขตร้อนอันร่มรื่น

โดยหาดไม้ขาวซึ่งตั้งอยู่ทางชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ตนับเป็นหาดทรายที่มีความยาวที่สุดและมีบรรยากาศสงบเงียบ นี่คือสแปลช จังเกิ้ล สวนน้ำของโรงแรม มีเครื่องเล่นต่างๆทั้งหมด 12 อย่าง ประกอบด้วยสไลเดอร์จำนวน 5 ตัว รวมถึงสไลเดอร์ซูเปอร์โบลว์ขนาดยักษ์และสายน้ำลำธารให้ล่องแก่งมีความยาวถึง 335 เมตร ส่วนโซนห้องพักมีถึง 573 ห้อง มีห้องแบบต่างๆมากมาย เก๋มากๆคือ ห้องพักระดับเพนท์เฮาส์พูลสวีท 3 ห้องนอนจำนวน 7 ห้อง รวมทั้งห้องพัก พูลวิลลา รวมจำนวน 37 หลัง ที่หันหน้าติดทะเล บรรยากาศดีมากๆ พร้อมห้องอาหารไทยสวนบัวและสปาเซ็นวารี อยากไปเที่ยวใต้กันหรือยังคะ อย่าลืมแวะไปกระบี่และภูเก็ตกันนะคะ