Terrazza Italian Restaurant

Terrazza Italian Restaurant

อาหารอิตาเลียนแท้ๆ โดยเชฟชาวอิตาเลียนผู้เชี่ยวชาญและเชฟโรแบร์โต้ พานาลิเอลโล่ที่มีความพิถีพิถันทุกขั้นตอนการปรุง และคัดสรรวัตถุดิบ

เทอราซซ่า อิตาเลียน เรสเตอรองส์ ตั้งอยู่บนชั้น 8 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ติดกับบริเวณสระว่ายน้ำ ให้คุณได้สัมผัสทั้งบรรยากาศลมพัดสบายๆ บริเวณเทอร์เรซหรือห้องแอร์เย็นฉ่ำ พร้อมเพลิดเพลินกับอาหารอิตาเลียนแท้ๆ โดยเชฟชาวอิตาเลียนผู้เชี่ยวชาญและมีใจรักในการทำอาหาร เชฟโรแบร์โต้ พานาลิเอลโล่ที่มีความพิถีพิถันทุกขั้นตอนการปรุง และคัดสรรวัตถุดิบที่นำเข้าจากประเทศอิตาลี

และยังใส่ใจต่ออาหารทุกจาน โดยใช้แนวทางเดียวกับเวลาที่คุณแม่ทำอาหารให้คุณรับประทาน เชฟโรแบร์โต้นำเสนอความอร่อยของอาหารอิตาเลียนแท้แบบต้นตำรับรื่นรมณ์ไปกับดีไซน์การตกแต่งห้องอาหารกลิ่นอายแบบอิตาเลียน ที่คุณสามารถนั่งละเลียดอาหารจานโปรด จิบไวน์ชั้นดี พร้อมบริการชั้นเยี่ยม ที่จะสร้างความประทับใจให้คุณมาเปิดประสบการณ์ใหม่อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เปิดบริการทุกวัน เวลา 06.30 น. – 22.30 น.

ห้องปิซ่า

ห้องปิซ่า ตั้งอยู่ภายในห้องอาหารลูป อิตาเลียน เป็นห้องประชุมและรับประทานอาหารแบบส่วนตัว ในคราวเดียวกัน ตกแต่งอย่างหรูหราเรียบง่าย ในโทนที่ที่อบอุ่น สามารถรองรับได้ 20 ที่นั่ง (สำรองห้องกรุณาแจ้งล่วงหน้า)

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 06.30 น. – 22.30 น.

รายการอาหาร : อาหารอิตาเลี่ยนดั้งเดิม

การตกแต่ง: สไตล์อิตาเลียนร่วมสมัย และสะดวกสบาย

สามารถรองรับ : 30 ที่นั่ง (ข้างใน), 50 ที่นั่ง (ข้างนอก)

ตั้งอยู่บน : ชั้น 8 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

สำรองที่นั่ง : โทร 02 216 3700 ต่อ 20818