รร.ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ได้รับรางวัลเหรียญทอง

รร.ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ได้รับรางวัลเหรียญทอง

จาก Apollo Golden Choice Awards for 2016/17จากการโหวตจากผู้เข้าพักชาวสแกนดิเนเวีย ด้วยคะแนนความประทับใจที่สูงที่สุดในประเภทโรงแรมมาตรฐานสากล

โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท มีความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลเหรียญทองจาก Apollo Golden Choice Awards for 2016/17 โดยการโหวตจากผู้เข้าพักชาวสแกนดิเนเวีย ด้วยคะแนนความประทับใจถึง 9.6 คะแนน ซึ่งเป็นคะแนนที่สูงที่สุดในประเภทโรงแรมมาตรฐานสากลระดับ 5 ดาว

บริษัท อพอลโล คือทราเวลเอเจนซี่ชั้นนำรายใหญ่ของตลาดสแกนดิเนเวีย ซึ่งเป็นตลาด คือ ทราเวลเอเจนซี่ที่นำนักท่องเที่ยวชาวยุโรปตอนเหนือที่เข้ามาพำนักในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก รางวัลนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของโรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ที่ต้องการมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดและการพักผ่อนในวันหยุดอย่างมีคุณภาพให้แก่ผู้มาเข้าพักทุกคนอีกด้วย

โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ และมีหาดทรายขาวยาวกว่า 1.8 กิโลเมตร มีห้องพักและห้องสวีทให้บริการถึง 240 จำนวน การตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย ซึ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัวในแบบรีสอร์ทหรู สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันซึ่งมีให้บริการตั้งแต่ห้องอาหารนานาชาติ บาร์ที่พร้อมให้บริการตามพื้นที่ต่างๆ ในรีสอร์ท รวมถึงสถานที่ออกกำลังขนาดใหญ่ที่สุดในกระบี่พร้อมอุปกรณ์ครบครัน สปาหรูไว้คลายบริการให้คุณผ่อนคลาย สระว่ายน้ำท่ามกลางสวนสวย พร้อมห้องสัมมนาและจัดเลี้ยงสำหรับหมู่คณะ

เยี่ยมชมโรงแรม: www.dusit.com/dusitthani/krabibeachresort.

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด

น.ส. สมหฤทัย ดอนเหลือม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด | อีเมล์: [email protected] โทร: +66 (0) 2048 7099