“บ้านลุมพินี”

 “บ้านลุมพินี”

งาน “ย้อนวันวาน คนรักหนังกลางแปลง” โดยเริ่มต้นความสุขที่ “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2” ของ “บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่”

 

 

และเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน “บ้านลุมพินี” ในเครือ L.P.N. DEVELOPMENT GROUP จัดงาน “ย้อนวันวาน คนรักหนังกลางแปลง” โดยเริ่มต้นความสุขที่ “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2” ของ “บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่” ตามแนวทาง “บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดี” ด้วยการเติมเต็มช่วงเวลาดีๆ สื่อถึงวัฒนธรรม “ร่วมใจ ห่วงใย แบ่งปัน”  

พร้อมชวนเจ้าของบ้านร่วมโหวตหนังที่ชอบผ่าน LINE ก่อนเปิดสวนฉายหนังกลางแปลง “พรจากฟ้า”โดยลุมพินี โปรดักชั่น สร้างความประทับใจให้กับหลายครอบครัวที่มาปูเสื่อนั่งชมในงาน ทั้งยังจำลองบรรยากาศวันวานกับอาหารยอดนิยมที่พิเศษเฉพาะงานดูหนังกลางแปลงเท่านั้น อย่างอ้อยควั่น  ข้าวเกรียบว่าว  น้ำแข็งไส เป็นต้น  

        

เชื่อว่าความสุขท่ามกลางบรรยากาศย้อนวันวานกับคนรักหนังกลางแปลง จะเป็นการเริ่มต้นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้ทุกคนสัมผัสถึงความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยได้  และในโอกาสต่อไป “บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่” จะยังคงจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมบันทึกความสุข ความทรงจำดีๆ เหล่านี้ไปด้วยกัน