มากกว่าความบันเทิง โรงภาพยนตร์ตกแต่งเหมือนLounge สุดหรู

มากกว่าความบันเทิง โรงภาพยนตร์ตกแต่งเหมือนLounge สุดหรู

โรงหนังมีทุกที่ ไม่ว่าจะไปห้าง กินข้าว หรือซื้อของใช้ในบ้านก็จะมีโรงหนังใกล้ๆเสมอ แต่จะมีโรงหนังไหนที่แตกต่าง โดดเด่นจากที่อื่น คงต้องพูดถึง Emprive Cineclub เพราะเป็นโรงที่เป็นมากกว่าโรงหนัง

Emprive Cineclub [url=http://bit.ly/2C3G9LP]โรงหนัง[/url]ให้ความหรูที่เหนือระดับ


เดียวนี้โรงหนังมีทุกที่ ไม่ว่าจะไปห้าง กินข้าว หรือซื้อของใช้ในบ้านก็จะมีโรงหนังใกล้ๆเสมอ แต่จะมีโรงหนังไหนที่แตกต่าง โดดเด่นจากที่อื่น คงต้องพูดถึง Emprive Cineclub เพราะเป็นโรงที่เป็นมากกว่าโรงหนัง เป็น Residential Cinema ระดับ 6 ดาวที่มีการฉายหนังแบบส่วนตัวอย่างมาก ตัวโรงหนังจะมีการตกแต่งแบบหรูหราเสมือนไป Lounge หรูๆ โดยโรงจะมีจำนวนน้อยเพื่อให้คุณไปใช้บริการแบบอภิสิทธิ์ มีความเป็นส่วนตัวมากๆ 

First Class Seat

ที่นั่งจะเป็นโซฟาดีไซน์หรูที่ปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้าได้ 180 องศา มีบริการหมอน กับผ้าห่มให้ และมีบริการเสิร์ฟป็อปคอร์นกับเครื่องดื่มให้ฟรีตลอดทั้งเรื่อง ก่อนดูหนังสามารถไปนั่งรอที่ Director Loungeได้ ซึ่งเสมือนเราเป็นผู้กำกับรอการ Preview หนัง และ Gourmet Bar ที่สวยและอลังการ ให้คุณผ่อนคลายเต็มที่ก่อนเข้าไปดูหนัง ซึ่งในตัว Bar จะมีบริการเครื่องดื่มและอาหารที่อร่อยมากให้ตลอด โดยเมนูจะเปลี่ยนทุกวันพฤหัสบดี ให้ไม่เบื่อซ้ำ

Executive Seat

เป็นที่นั่งปกติแต่ระดับระดับ VIP ออกแบบพิเศษอย่างพิถีพิถัน กว้าง นุ่ม นั่งสบาย มีเลือกได้ทั้งประเภทเดี่ยว และคู่  และบริการหมอนและผ้าห่มเหมือน First Class ให้ด้วย

The Ultimate Entertainment Innovation

ทุกโรงจะใช้ระบบดิจิตอลแบบใหม่ SONY DIGITAL CINEMA 4K ให้ภาพคมชัดสูงสุด 8.8 ล้านเมกะพิกเซล   และระบบ 3 มิติใหม่ล่าสุดจาก SONY DIGITAL CINEMA 3D คมชัด ทะลุมิติ เหนือกว่าทุกระบบถึง 4 เท่า พร้อมระบบเสียงอัจฉริยะ DOLBY ATMOS สมจริงทุกอณูเสียง เสมือนให้คุณหลุดเข้าสู่โลกหนัง ที่จะชัดกว่าระบบเสีียงDolbyในโรงทั่วไป เพราะมีชุดลำโพงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง 64 ตัว พร้อมชุดลำโพงเหนือศีรษะ  ทำให้ทั้งภาพและเสียงในโรงที่นี่มีความสมบูรณ์มากที่สุด และหนึ่งในโรงดีที่สุดในประเทศ

http://bit.ly/2C3G9LP