“She's Mercedes…Sense of Love by Benz TTC”

“She's Mercedes…Sense of Love by Benz TTC”

เบนซ์ ทีซีซี ประเดิมกิจกรรมตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ชวนเรียนรู้มุมมองบาลานซ์ชีวิตจากสองผู้หญิงเก่ง พร้อมสนุกกับเวิร์คช็อปการจัดดอกไม้

เพราะเชื่อมั่นในพลังของผู้หญิงที่มีทั้งความแข็งแกร่ง และอ่อนโยน รวมทั้งมีบทบาทสำคัญในสังคม ยุคปัจจุบัน เบนซ์ ทีทีซี (Benz TTC) ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ที่อยู่คู่คนรักแบรนด์รถหรูสัญลักษณ์ดาวสามแฉกมากว่า 35 ปี จึงได้ริเริ่มกิจกรรมสำหรับลูกค้าสุภาพสตรีโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจดี ๆ ในการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของตัวเอง พร้อมประเดิมกิจกรรมแรกในเดือนแห่งความรัก ด้วยงาน She's Mercedes…Sense of Love by Benz TTC ที่ร้าน Baker x Floristเมื่อเร็ว ๆ นี้

ภายในงานร่วมเปิดมุมมองใหม่ๆ พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ ทั้งในด้านความหลงใหล การใส่ความรัก ความทุ่มเท และความมุ่งมั่น รวมถึงการบาลานซ์ชีวิตในการทำงาน ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบฉบับของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จกับ 2 ผู้หญิงเก่ง สุภาพร ธเนศสุนทร ผู้จัดการแบรนด์เครื่องหอม โจ มาโลน ลอนดอน (Jo MaLone London) และณัฐสินี ภิญโญปิยวิศว์ เจ้าของร้านดอกไม้สุดหรู The One&Only Boutique Florist รวมทั้งสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อป Heartmade for your valentine”โดยมีวิทยากรพิเศษร่วมแนะนำเคล็ดลับการจัดดอกไม้สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้

ปันชลิตา จันทรากุล กรรมการบริหารฝ่ายการตลาดและการประชาสัมพันธ์ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด กล่าวที่มาของกิจกรรมครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรม She's MercedesSense of Love By Benz TTCที่เบนซ์ ทีซีซี จัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้กลยุทธ์ Best Customer Experience ที่ขยายแนวคิดของการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เน้นการดูแลไปยังกลุ่มลูกค้าผู้หญิง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความสำคัญต่อแบรนด์ทั้งในปัจจุบัน และในอนาคต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่มุ่งสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มผู้หญิงโดยเฉพาะ จึงทำให้เบนซ์ ทีทีซีอยากจะผลักดันและต้องการสร้างเครือข่ายของผู้หญิง รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้คุณผู้หญิง ได้ค้นหาความเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด โดยทางเบนซ์ทีซีซี ได้เตรียมการในการสร้างกิจกรรมดี ๆ โดยเน้นในเรื่องของไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงที่เราจะนำมาเสนอที่จะเกิดขึ้นในครั้งต่อๆไป”

สำหรับสองสาวเก่งที่มาร่วมแบ่งปันแรงบันดาลใจ และข้อคิดในการบาลานซ์การทำงาน และการใช้ชีวิตให้ประสบความสำเร็จ นำโดย สุภาพร ธเนศสุนทรผู้จัดการแบรนด์โจ มาโลน ลอนดอน บอกว่า ความที่ตนเป็นผู้หญิงทำงานและมีครอบครัวแล้วด้วย ดังนั้นการสร้างสมดุลให้กับชีวิตทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญโชคดีที่ได้มีโอกาสดูแลแบรนด์โจมาโลน ลอนดอน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เราตกหลุมรักได้ไม่ยาก ทุกวันที่ไปทำงานก็คือความสุข ไม่เหมือนการที่เราไปทำงาน แต่เป็นการไปสนุกกับการสร้าง แรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง และนำพลังงานดี ๆ กลับมาที่บ้าน และครอบครัวของเราสำหรับเรื่องความรักก็จะโฟกัสในเรื่องของพลังงานที่ดี แม้ว่าในชีวิตจะต้องมีอุปสรรคบ้าง แต่เราก็เลือกเก็บพลังงานดี ๆ มาใช้ในการขับเคลื่อนชีวิต และมีความสุขในทุกวัน”

ขณะที่ ณัฐสินี ภิญโญปิยวิศว์ เจ้าของร้านดอกไม้The One&Only Boutique Floristเผยคอนเซ็ปต์ในการใช้ชีวิต ว่า“ต้องทำทุกอย่างให้ได้พร้อมกัน หมายความว่า เราต้องทำงาน และใช้ชีวิตไปด้วยกัน ไม่ใช่ให้น้ำหนักไปกับอย่างใดอย่างหนึ่งจนมากเกินไป และมองว่าความรักอยู่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ พี่น้อง ซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่ซัพพอร์ตให้ตัวเราเป็นเราทั้งสิ้น ที่สำคัญคนที่มีความรักจะส่งพลังงานบวกออกมา ทำให้ทั้งตัวเองและคนรอบข้างมีแรงขับเคลื่อนในการทำงาน และทำสิ่งดีต่าง ๆ ในชีวิตได้อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย

สำหรับบรรยากาศในงานคับคั่งไปด้วยลูกค้าสาวสวยที่พร้อมใจกันมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ดี ๆ พร้อมสนุกกับกิจกรรมที่เบนซ์ ทีซีซี ตั้งใจสร้างสรรค์มามอบให้ลูกค้าคนสำคัญโดยเฉพาะ

พรรษมน พิริยะเมธา กล่าวชื่นชมการสร้างสรรค์กิจกรรมครั้งนี้ ว่า “เหมาะกับลูกค้าผู้หญิงในยุคปัจจุบัน รวมทั้งได้รับแรงบันดาลใจใหม่จากผู้หญิงเก่ง รวมทั้งเวิร์คช็อปดอกไม้ เพราะเป็นคนชอบแต่งบ้าน รักสวยรักงาม เหมือนได้มาเรียนจัดดอกไม้ แล้วนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันได้ด้วย ชื่นชอบเบนซ์ ทีซีซี ในเรื่องของบริการที่รวดเร็วทันใจ และยินดีให้คำตอบในทุกข้อสงสัยของลูกค้า รวมทั้งชื่นชอบในบริการไม่ว่าจะเป็นการดูแลลูกค้า การให้บริการหลังการขาย ส่วนความรักของตัวเองเปรียบเสมือนรถยนต์เบนซ์รุ่น C350 ที่ทั้งหรูหรา นั่งสบาย ขับขี่ได้นุ่มนวล เหมือนกับความรักที่ต้องการความสบายใจ อยู่ด้วยกันแล้วราบรื่น

กัลยานี กมลวิศิษฎ์ กล่าวว่า “ประทับใจในบรรยากาศที่มีความเป็นกันเอง ทำให้รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวเข้ามาร่วมกิจกรรม ต่าง ๆ ในวันนี้ ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อน อย่างการจัดดอกไม้ รวมทั้งได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ จากวิทยากรที่มาร่วมพูดคุย และได้มาพบปะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ที่มีใจรักรถยนต์เบนซ์เหมือนกัน เปรียบความรักของตัวเองเป็นเหมือนรถยนต์เบนซ์ รุ่น CLA ที่มีความอ่อนโยน นุ่มสบาย กะทัดรัด และลงตัว”

เชิญเข้ามาสัมผัสประสบการณ์พิเศษ หรือ ผู้สนใจกิจกรรมครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ได้ที่โชว์รูม“เบนซ์ ทีทีซี” สาขาพัฒนาการ 45 โทร. 02-722-7518 และ สาขาอุบลราชธานี โทร. 045-475-222 โดยเปิดบริการวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 8:00 - 18:00 น. วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 9:00-16:00 น. หรือ www.ttc.mercedes-benz.co.th, Facebook : Benz TTC, Instagram :benzttc และ Line : @benzttc



รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
บริษัท เดอะ ไฮป์ โปรเจค (ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์)
อรุโณทัย แก้วอุบล 086-362-4842 , สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ 089-811-2111