“แมคเคลเลอร์”

“แมคเคลเลอร์”

แมคเคลเลอร์ โกยรายได้งานบริหารโครงการก่อสร้างจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำของประเทศ

แหล่งข่าวอสังหาริมทรัพย์เผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ลงนามว่าจ้างบริษัท แมคเคลเลอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโครงการก่อสร้าง ให้ดำเนินการบริหารโครงการก่อสร้างคอนโดมิเนียมพร้อมกันจำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการไนท์บริดจ์ สะพานใหม่ โครงการน็อตติ้งฮิลล์ เกษตร และโครงการน็อตติ้งฮิลล์ ติวานนท์

นอกจากนี้ แมคเคลเลอร์ ยังได้รับความไว้วางใจจากบริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจร้านขนมหวาน เบเกอรี่ เเละกาเเฟ ภายใต้เเบนด์ After You Cafe ให้บริหารโครงการก่อสร้างโรงงานอาหารแห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร รวมทั้งได้รับความไว้วางใจจากบริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้รับการคัดเลือกจาก MSCI ให้เป็น 1 ใน 14 หลักทรัพย์เข้าคำนวณในดัชนี MSCI Global Small Cap Indexes ให้ดำเนินการบริหารงานก่อสร้างโครงการก่อสร้างอาคารคลังสินค้าและอาคารศูนย์ฝึกอบรมแห่งใหม่อีกด้วย

โดย นายสรกฤตย์ พันธุมนตรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคเคลเลอร์ จำกัด เผยว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรมให้เป็นตัวแทนในการปกป้องและรักษาผลประโยชน์ในด้านการก่อสร้าง และเชื่อว่ากระแสการตอบรับที่ดีเช่นนี้เกิดจากการส่งมอบโครงการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้าที่มาใช้บริการของเราที่ผ่านมา”

ทั้งนี้ บริษัท แมคเคลเลอร์ จำกัด เป็นหนึ่งในที่ปรึกษาชั้นนำในด้านการก่อสร้างโครงการทุกประเภท ซึ่งเปิดให้บริการทั้งในด้านการบริหารงานโครงการ การออกแบบด้านวิศวกรรม การสำรวจปริมาณและราคา และการสำรวจสภาพสิ่งก่อสร้าง โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมผลงานและรายละเอียดของบริษัทได้ที่ www.mckeller.co.th