จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ในไทย

จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ในไทย

23 มีนาคมนี้ ที่ไบเทคบางนา  เป็นประเทศสุดท้ายปิดการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียพร้อมชมโชว์ที่ดีที่สุดเต็มรูปแบบ แสง สี เสียง

คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี  “จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์” ในไทย 23 มีนาคมนี้ ที่ไบเทคบางนา  เป็นประเทศสุดท้ายปิดการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียพร้อมชมโชว์ที่ดีที่สุดเต็มรูปแบบ แสง สี เสียง พันธมิตรร่วมหนุนคอนเสิร์ตสุดอลังการ

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 มีการแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ต “จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์” ในไทยที่โรงแรมอนันตราสยามกรุงเทพ ที่สุดแห่งการรอคอยเจ้าของบทเพลงรักสุดโรแมนติกอย่างเพลง All of me ที่มียอดผู้ชมในยูทูปกว่า 1,200ล้านครั้ง และยังคงแรงต่อเนื่องอย่างไม่หยุด  คงไม่มีใครปฏิเสธถึงเสียงร้องและท่วงทำนองทุกบทเพลงที่อินบาดลึกลงกลางใจทุกคน  ทุกบทเพลงดังส่งให้ JOHN LEGEND (จอห์น เลเจนด์) เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดกลายเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในนิตยสาร TIME ฉบับเดือนพฤษภาคม ปี 2560

นางสาวมยุรี ตันติภนา ผู้จัดการฝ่ายตลาดบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ นายพงศกร ทวีธนาทรัพย์ ผู้จัดการส่วนกิจกรรมและดูแลตราผลิตภัณฑ์ สิงห์คอร์ปอเรชั่น นายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและสร้างตราผลิตภัณฑ์ บริษัทการบินไทย นางสาวเพ็ญนภา สุทธิมณฑล Vice President loyalty&Partnership ดีแทค นายแพทริค โบ๊ท ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมอนันตราสยาม กรุงเทพ นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการฝ่ายคอร์ปอเรท มาร์เก็ตติ้ง เอพี (ไทยแลนด์) นายอรุญวิชญ์ จิรวิบูลย์พร รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ หนีกรุงคอนเน็ค และบอย พีชเมคเกอร์ เข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตจอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์ในไทย

โดยผู้แทนของธนาคารกรุงเทพกล่าวว่า เรามีลูกค้าหลากหลายวัยและรสนิยมที่ชื่นชอบดนตรีแนว R&B ซึ่งธนาคารเองก็มีเป้าหมายสร้างความสุขให้ลูกค้าทุกเพศทุกวันอยู่แล้ว การจัดคอนเสิร์ตนี้จะเป็นกิจกรรมให้ลูกค้าของธนาคารสามารถแลกคะแนนการชมคอนเสิร์ตได้ ด้านสิงห์ คอร์ปอเรชั่นระบุว่า เราสนับสนุนคอนเสิร์ตอยู่แล้ว อยากให้คนไทยได้รับประสบการณ์ดีๆจากศิลปินดังระดับโลก ด้านดีแทคระบุว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมของดีแทคอวอร์ดให้ลูกค้าสามารถร่วมชมคอนเสิร์ตดีๆในครั้งนี้ จากศิลปินผู้คว้ารางวัลมากมาย ด้านการบินไทยกล่าวว่า ขอบคุณหนีกรุงคอนเน็คที่จัดคอนเสิร์ตดีๆเสมอมา และคำว่าเลเจ้นด์นั้นยังสอดคล้องกับแคมเปญเลเจนเดอรี่ เซอร์วิสของการบินไทยด้วย

คอนเสิร์ตนี้ถือเป็นปรากฎการณ์ที่พิเศษที่เกิดขึ้น และ 23 มีนาคม 2561 จะเป็นการสิ้นสุดการรอคอยกับคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี 2018 ของ JOHN LEGEND (จอห์น เลเจนด์) ศิลปินแนว ป๊อปอาร์&บี  โซล ฮิปฮอป ที่โด่งดังที่สุดในยุคนี้  ที่แฟนๆ เรียกร้องกันอย่างต่อเนื่องอยากให้เขามาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย ซึ่ง JOHN LEGEND (จอห์น เลเจนด์) คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้ว  และประเทศไทยถูกเลือกให้เป็นประเทศสุดท้ายปิดการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเซีย  ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต  JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT TOUR (จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์) จัดโดย บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด   โดย JOHN LEGEND (จอห์น เลเจนด์) ได้เล่าให้ฟังถึงคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้ว่า...

“...สวัสดีครับผมและครอบครัวกำลังจะไปประเทศไทย เพื่อไปทัวร์คอนเสิร์ต JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT TOUR  เพื่อให้แฟนๆ ทุกคนได้เต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ของผม ผมจะไปอยู่ที่นั้นแน่นอนในวันที่ 23 มีนาคม 2561 ไบเทคบางนา ฮอลล์ 106 ผมอยากเจอคุณทุกคนมากๆ มาเจอกันให้ได้นะครับ ผมจะรอทุกคนมาสนุกด้วยกันนะครับ…”

และอีกหนึ่งการการันตีถึงแฟนเพลงอันเหนียวแน่นของ JOHN LEGEND (จอห์น เลเจนด์) ภายใต้การจัดงาน   JOHN LEGEND’S DAY ในวันนี้    ที่ได้รับเกียรติจากแฟนเพลงตัวจริงเสียงจริง อย่าง บอย  PEACEMAKER , ฟางข้าว THE VOICE และ ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์  ที่มาร่วมทริบิวเพลงดังอย่าง All Of Me , You & I , Like I’m gonna lose you , Beauty and the Beast , P.D.A.  มาโชว์ในงาน ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความถึงความสุขและความสนุกที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในวันคอนเสิร์ตจริง 23 มีนาคม 2561 วันเดียว...รอบเดียวเท่านั้น

จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์ แสง สี เสียง สุดอลังการกับประสบการณ์สุดพิเศษเพียง 7,000 ที่นั่งเท่านั้น ที่ทุกคนจะได้มาสัมผัสทุกบทเพลงดังกับโชว์ที่ดีที่สุดแห่งปี...รอบเดียววันเดียวเท่านั้น!! 23 มีนาคม 2561 ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106)  จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 8,000 / 4,500 / 2,800 สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.neekrung.com