ฮิตาชิ แวนทารา ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารตำแหน่งสำคัญ  

ฮิตาชิ แวนทารา ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารตำแหน่งสำคัญ   

 ไบรอัน เฮาส์โฮลเดอร์ ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) และสก็อต แคลลี่ ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) 

บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารในตำแหน่งสำคัญสองตำแหน่งเพื่อเสริมทีมบริหารขององค์กร ได้แก่ ไบรอัน เฮาส์โฮลเดอร์ ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) และสก็อต แคลลี่ ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) โดยการแต่งตั้งทั้งสองตำแหน่งจะมีผล ในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561

 

โดย ริวอิจิ โอสึกิ ซีอีโอคนปัจจุบันของบริษัท ฮิตาชิ แวนทารา จะออกไปรับตำแหน่งในบริษัท ฮิตาชิ จำกัด ในฐานะรองผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มการตลาดและการขาย สำหรับองค์กรของบริษัท ฮิตาชิ และเป็นประธานบริษัท ฮิตาชิ โกลบอล ดิจิทัล โฮลดิ้ง ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งของบริษัท ฮิตาชิ แวนทารา, บริษัท ออกซิยา (oXya) และบริษัท ฮิตาชิ คอนซัลติ้ง นอกจากนี้ ริวอิจิยังจะเป็นประธานของบริษัท ฮิตาชิ อเมริกา และจะยังคงอาศัยอยู่ในเมืองซานตาคลารา รัฐแคลิฟอร์เนียต่อไปด้วย

 

ริวอิจิ กล่าวว่า " ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศแต่งตั้งไบรอันและสก็อต เนื่องจากทั้งสองท่านถือเป็นสมาชิกคนสำคัญในทีมของเราที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง โดยบริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ ในการบริหารองค์กร และผมกำลังตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับทั้งไบรอันและสก็อตในบทบาทหน้าที่ใหม่ในช่วงเวลาสำคัญของบริษัทที่กำลังขยายตัวเป็นอย่างมาก"

 

ทั้งนี้ก่อนที่จะได้รับแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ไบรอันเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของบริษัท ฮิตาชิ แวนทารา โดยมีหน้าที่รับผิดชอบดูแล ด้านการปฏิบัติงานในแต่ละวันของบริษัท ได้แก่ การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ การขาย การสนับสนุนด้านบริการ การตลาด การพัฒนาธุรกิจ การพัฒนาคู่ค้า การเงิน กฎหมาย ไอที ระบบโลจิสติกส์ การดำเนินงานทางธุรกิจ และการวางแผนครอบคลุมทั่วโลก

 

ขณะที่สก็อตซึ่งกำลังจะเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการในเดือนเมษายนนี้ จะยังคงเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรานฟอร์เมนชั่นของบริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ด้วยการนำแนวทางต่างๆ ทั้งหมดของบริษัทไปช่วยในการผลักดันและส่งเสริมกลยุทธ์การขยายตัวของบริษัทในระดับโลก โดยก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้ สก็อตยังเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลงานด้านทรัพยากรบุคคลของบริษัท ฮิตาชิ แวนทาราในทุกด้าน รวมถึงระบบสารสนเทศ HR การวางแผนกำลังคนและการว่าจ้างบุคลากร ค่าตอบแทน การบริหารจัดการด้านประสิทธิภาพการทำงาน การพัฒนาด้านการบริหารจัดการ การวางแผนการพัฒนาบุคลากรที่มีศักยภาพในการเป็นผู้นำการส่งเสริมด้านความหลากหลายในองค์กร การปฏิบัติตามกฎหมายด้าน HR การพัฒนาองค์กร และการให้คำปรึกษาและสนับสนุนด้านการบริหารจัดการ

 

เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ แวนทารา

บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด ได้รับการจัดตั้งเพื่อช่วยผู้นำองค์กรในการดึงคุณค่าที่มีอยู่ในข้อมูลของตนมาใช้ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างชาญฉลาดและบรรลุผลที่มีความสำคัญต่อธุรกิจและสังคมได้อย่างเห็นผล เราผสานรวมเทคโนโลยี ทรัพย์สินทางปัญญา และความรู้ทางอุตสาหกรรมเพื่อนำเสนอโซลูชันการจัดการข้อมูลที่ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น สร้างรายได้ใหม่ ๆ และลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจให้น้อยลง ทั้งนี้ บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา จะช่วยยกระดับความได้เปรียบด้านนวัตกรรมของคุณด้วยการรวมเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) เทคโนโลยีการดำเนินงานปฏิบัติงาน (OT) และความเชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีเข้าไว้ด้วยกัน เราจะทำงานร่วมกับทุกองค์กรเพื่อผลักดันข้อมูลให้กลายเป็นผลลัพธ์ที่มีความหมายอันยิ่งใหญ่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซต์ www.HitachiVantara.com

 

ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Twitter / LinkedIn/Facebook

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

คุณพิมพ์ลภัส  ทวีวัฒนา (ตี้)

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์  บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด

โทรศัพท์ 02-861-0675 ต่อ 8303

อีเมล : [email protected]