หอมมนต์เบเกอรี่สรุปยอดขายปี60

หอมมนต์เบเกอรี่สรุปยอดขายปี60

เชื่อมั่นเบเกอรี่ภูมิภาคยังมีช่องทางขยายตลาดอีกมาก ด้วยปัจจัยแฟรนไชส์หอมมนต์ราคาประหยัด เป็นสินค้าที่ขายง่าย สะดวก มีความหลากหลาย

หอมมนต์เบเกอรี่สรุปยอดขายปี 60 ก้าวกระโดดแบบเท่าตัวทะลุ 200 ล้าน เชื่อมั่นเบเกอรี่ภูมิภาคยังมีช่องทางขยายตลาดอีกมาก ด้วยปัจจัยแฟรนไชส์หอมมนต์ราคาประหยัด เป็นสินค้าที่ขายง่าย สะดวก มีความหลากหลาย เก็บได้นาน รสชาติถูกใจคนแต่ละภูมิภาค จึงได้การตอบรับจากนักลงทุนและผู้บริโภคอย่างล้นหลาม

คุณประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเบเกอรี่แบรนด์ “หอมมนต์” เปิดเผยถึงผลประกอบการในปี 2560 ที่ผ่านมาว่า หอมมนต์เบเกอรี่มีอัตราการเติบโตเป็นอัตราที่ก้าวกระโดดแบบเท่าตัวจาก 100 ล้าน ยอดขายทะลุไปที่ 200 ล้านบาท ซึ่งยอดขายที่ได้มาเป็นความสำเร็จจากการทำการตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายซึ่งอยู่ในรูปแบบแฟรนไชส์เป็นหลัก หอมมนต์เบเกอรี่ได้วางกลยุทธ์ในการทำธุรกิจที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆในตลาด โดยมีนโยบายที่ชัดเจนว่าบริษัทฯ ไม่ได้ขายสินค้าประเภทเค้กเพียงอย่างเดียว แต่เน้นสร้างอาชีพให้กับประชาชนที่ต้องการมีรายได้เพิ่ม

หรือต้องการสร้างธุรกิจหลักให้กับตนเองในรูปแบบแฟรนไชส์เบเกอรี่ตลาดนัด โดยบริษัททำหน้าที่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ให้มีความหลากหลายตรงความต้องการของผู้บริโภคทั้งรสชาติและรูปลักษณ์ที่สวยงามน่ารับประทาน นอกจากนั้นยังมีการพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิตแบบใหม่ ๆ ที่สามารถยืดอายุ คงรสชาติความอร่อยและดีต่อสุขภาพสำหรับผู้บริโภคอีกด้วย และเป็นผู้สนับสนุนในด้านการตลาด รวมทั้งทำการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักและเกิดความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค

สำหรับการขยายตลาดไปสู่ตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทยในปีที่แล้วเรามีตัวแทนระดับจังหวัดเพิ่มขึ้นเป็น 53 จังหวัด ซึ่งยังมีความต้องการตัวแทนระดับจังหวัดที่มีศักยภาพมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับหอมมนต์เบเกอรี่อีก 23 จังหวัดจึงจะครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศไทยโดยจังหวัดที่ยังเปิดรับตัวแทนจังหวัดได้แก่ชัยน,ตราด,เพชรบุรี,ประจวบคีรีขันธ์,ชุมพร, สุราษฎร์ธานี ,นราธิวาส ,พัทลุง,สตูล,ปัตตานี ,ยะลา อย่างไรก็ตาม การขยายแฟรนไชส์ระดับจังหวัดนั้นจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้เกิดแฟรนไชส์ตลาดนัดเพิ่มขึ้น

เนื่องจากแฟรนไชส์ระดับจังหวัดทำหน้าที่เป็นเป็นศูนย์กระจายสินค้าไปยังพ่อค้าและแม่ค้าตามตลาดนัดต่างๆ ของจังหวัดนั้นๆ เมื่อมีนักลงทุนสนใจเข้ามาเป็นตัวแทนขายระดับจังหวัด บริษัทฯ จะทำหน้าที่ช่วยหาตัวแทนขายในระดับตลาดนัด โดยทำการตลาดในแต่ละจังหวัดนั้นเพื่อสร้างการรับรู้และให้เกิดการตัดสินใจมาลงทุนสมัครเป็นแฟรนไชส์ตลาดนัด สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นตัวแทนแฟรนไชส์ตามจังหวัดต่างๆ สามารถเริ่มต้นได้ด้วยเงินลงทุนเพียง 100,000 บาท เท่านั้น ก็สามารถเป็นเจ้าของสิทธิในจำหน่ายสินค้าแบรนด์หอมมนต์เบเกอรี่ในจังหวัดแต่เพียงผู้เดียว ส่วนตัวแทนย่อยระดับตลาดหรือที่เราเรียกว่า แฟรนไชส์ตลาด

ในช่วงนี้เรามีการส่งเสริมการตลาดด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเอาใจคนงบน้อยโดยเฉพาะ ด้วยการลดราคาค่าแฟรนไชส์จากราคาปกติ 2,590 บาท เหลือเพียง 1,990 บาท ซึ่งผู้สมัครยังคงได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับราคาปกติคือสามารถเปิดร้านขายเบเกอรี่เพื่อสร้างรายได้ทันทีโดยจะได้รับชุดพร้อมขายชุดเค้กและอุปกรณ์การขายประกอบไปด้วย เค้กรสชาติต่าง ๆ จำนวน 10 วง(1วงมี10ชิ้น) ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่สำหรับติดหน้าร้าน รวมทั้งกล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูงสามารถเก็บเค้กได้ 20วง นอกจากนี้แล้วยังมีหญ้าเทียมสำหรับปูโต๊ะ ถุง 1 แพ็ค ช้อน 1 แพ็ค กล่องพลาสติกสามเหลี่ยมสำหรับบรรจุเค้กพร้อมขายและที่ตักเค้ก ทั้งหมดนี้จะได้รับฟรีพร้อมเป็นเจ้าของสิทธิ์แฟรนไชส์ในตลาดนัด ที่สำคัญบริษัทฯ จะมีทีมทำการตลาดในพื้นที่ เพื่อสอนวิธีการขายเค้ก รวมทั้งขั้นตอนการดูแลสินค้าอย่างถูกวิธี

ในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และพัฒนากระบวนการผลิตรวมถึงการขนส่งนั้น ทางบริษัทฯมีการสำรวจและทำวิจัยการตลาดในเรื่องของพฤติกรรมผู้บริโภคในแต่ละภูมิภาคว่ามีความชอบเบเกอรี่รสชาติใดบ้าง เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการในแต่ละพื้นที่ จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม เบเกอรี่หอมมนต์จึงมีเค้กที่หลากหลายรสชาติมีการตกแต่งหน้าเค้กที่สวยงามน่ารับประทานมากถึง 50 กว่ารสชาติเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค นอกจากจะใส่ใจในเรื่องรสชาติแล้ว “หอมมนต์เบเกอรี่” ยังมีจุดเด่นด้านคุณภาพของสินค้าที่แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด ทั้งเรื่องคุณภาพ ลดความเสี่ยงเรื่องการเก็บรักษา

เนื่องจากเค้กทุกชิ้นถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรพิเศษให้สามารถเก็บได้นานถึง 1 เดือนด้วยการแช่แข็งแล้วรสชาติยังเหมือนเดิม เค้กทุกชิ้นจึงสามารถขายได้ลดอัตราการเสียหายของสินค้าและลดการขาดทุน นอกจากนี้แล้วเค้กหอมมนต์ยังเป็นเค้กสูตรไขมันต่ำที่ใช้วิปครีมชนิด 0% ไขมันทรานส์ จึงมีความปลอดภัยและดีต่อสุขภาพของลูกค้า จากจุดเด่นและความหลากหลายของสินค้า สะดวกในการขายและได้กำไรดีคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้นักลงทุนประสบความสำเร็จ และทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่าการเติบโตของตลาดเบเกอรี่ในระดับภูมิภาคที่มีมูลค่าตลาดประมาณ 2 หมื่นล้านบาทยังเติบโตอย่างต่อเนื่องจึงมุ่งเน้นที่จะทำตลาดในภูมิภาคมากขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผลประกอบการของบริษัทถึงก้าวกระโดดได้มาถึงขณะนี้ นางสาวประภาภรณ์กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจแฟรนไชส์หอมมนต์เบเกอรี่ ลงทุนค่าแฟรนไชส์เพียง 1,990 บาท จากราคาปกติ 2,590 บาท จะได้รับชุดเค้กและอุปกรณ์การขายครบชุด ประกอบไปด้วย 1.เค้ก10 วง(1วงมี10ชิ้น) 2.ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่ 3.กล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูง(เก็บเค้กได้20วง) 4.หญ้าเทียมปูโต๊ะ 5.ถุง 1 แพ็ค 6.ช้อน 1 แพ็ค 7.กล่องสามเหลี่ยมบรรจุเค้กพร้อมขาย 8.ที่ตักเค้ก ซึ่งบริษัทฯ จะมีทีมทำการตลาดในพื้นที่เพื่อสอนการขายและดูแลสินค้าอย่างถูกวิธี สนใจติดต่อสอบถามได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ“หอมมนต์เบเกอรี่” m.me/hommonbakery หรือโทร 093-120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hommonbakery

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พีอาร์บูม จำกัด โทร.081-438-7353 คุณมนัสวิน