Skybox หนุนร้านค้าออนไลน์ รวยก้าวกระโดด

Skybox หนุนร้านค้าออนไลน์ รวยก้าวกระโดด

ส่งแพ็คเกจสุดเจ๋งเปลี่ยน “ค่าขนส่ง” เป็น “รายได้”

Skybox จัดเต็มบริการใหม่ เอาใจร้านค้าออนไลน์ ขายผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค ด้วยแพคเกจ Skybox pick up & Delivery on BTS” ส่งสินค้าแบบบุฟเฟ่ห์ไม่เกิน 300 ชิ้น บนเส้นรถไฟฟ้า BTS จ่ายเพียง 3,500 บาทเท่านั้น และไม่มีการผูกมัดใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับการส่งปกติเฉลี่ยเดือนละ 300 ชิ้น หากใช้บริการขนส่งชิ้นละ 50 บาท ร้านค้าจะต้องจ่ายเงินถึง 15,000 บาท นั่นทำให้แพคเกจนี้จะช่วยประหยัดเงินไปได้กว่า 4 เท่าตัวเลยทีเดียว เรามาเปลี่ยนค่าขนส่งเป็นกำไรเข้าบัญชีกันดีกว่า

ไม่ใช่แค่เพิ่มเงินเข้ากระเป๋าเท่านั้น แต่ร้านค้าออนไลน์ยังได้ใช้โอกาสนี้เอาใจและอำนวยความสะดวกลูกค้าประจำ และต้อนรับลูกค้าใหม่ที่โดยสารรถไฟฟ้าซึ่งมีมากถึง 1,700,000 ล้านคนสัญจรทุกวันไปพร้อมกัน เพียงเข้าไปที่ www.attskybox.comหรือ Facebook เพื่อเซฟรูปได้ฟรี แล้วนำไปโปรโมทให้ลูกค้าในเพจของท่านทราบว่า สามารถรับพัสดุได้บน BTS ทั้ง 7 สถานีใหญ่ ได้แก่ BTS หมอชิต , BTS อารีย์ , BTS อนุสาวรีย์ชัย , BTS สนามกีฬาแห่งชาติ (มาบุญครอง), BTS อโศก , BTS ทองหล่อ , BTSช่องนนทรี ซึ่งทั้ง 7 สถานีนี้เป็นสาขาปลายทางที่คนขึ้น-ลงเป็นหลักแสนต่อวันต่อจุดบริการ และถ้าท่านใช้โควต้าไม่หมด ทาง Skybox จะใช้วิธีสุ่มแจกเป็นรางวัล เข้ามือถือลูกค้าของท่านให้รีบมารับฟรี จึงถือเป็นการโปรโมทสินค้าของท่านให้เป็นที่รู้จักไปเรื่อยๆ ร้านค้าออนไลน์จึงรวยขึ้นทันตาทันใจ

ส่วนวิธีการส่ง-รับพัสดุหรือสินค้าก็แสนง่ายดาย โดยเจ้าของร้านค้าออนไลน์สามารถใช้วิธีตัดรอบส่ง เช่น สรุปรับออเดอร์เป็นรายวันหรือรายสัปดาห์ แล้วทุกครั้งที่ต้องการใช้บริการ เพียงระบุเบอร์มือถือผู้รับของ แล้วกดเรียกผู้ให้บริการขนส่ง อย่างLALAMOVE, Grab Bike, SKOOTAR เพื่อรับสินค้าของท่านมาส่งที่ Skybox สาขาที่ใกล้ที่สุด เมื่อลูกค้าของท่านระบุสถานที่รับสินค้าที่ Skybox  ณ สถานี BTS ทั้ง 7 แห่งแล้ว ภาระเช็คความถูกต้องของการรับส่งสินค้ายกให้เป็นหน้าที่ของ Skybox ที่จะออกรหัสรับของ SMS ส่งเข้ามือถือผู้รับทั้ง 300 รายนี้เอง จากนั้นลูกค้าของท่านก็แวะรับพัสดุก่อนแตะตั๋วออกสถานี ภารกิจนี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

สำหรับร้านค้าออนไลน์ที่เลือกสิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่สุดให้กับตัวเองอยู่เสมอ สนใจในตัวแพคเกจ Skybox pick up & Delivery on BTS สามารถสมัครร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจกับ Sky box เพียงโอนเงิน 3,500 บาท เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย(สาขาพหลโยธิน) เลขที่ 799-285-2018 บริษัท ดับเบิ้ล ยู พี กรุ๊ป จำกัด แล้วส่งหลักฐานการเงินมาที่ Line @skybox จากนั้นก็เตรียมตัวเป็นเศรษฐีออนไลน์หน้าใหม่ได้เลย ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 -276 5902 หรือ https://www.facebook.com/skyboxth/