มิลเลนเนียมออโต้ประเดิมกิจกรรมแรกรุกจัดโรดโชว์เครือเซ็นทรัลฯ

มิลเลนเนียมออโต้ประเดิมกิจกรรมแรกรุกจัดโรดโชว์เครือเซ็นทรัลฯ

มิลเลนเนียมออโต้ประเดิมจัดโรดโชว์ A Selection Unlike Any Other By Millennium Auto   จัดทัพยนตรกรรมBMW โฉมใหม่

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัดเปิดเผยว่า ล่าสุดนี้บริษัทได้จัดกิจกรรม A Selection Unlike Any Other By Millennium Auto  เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าประทับให้กลุ่มลูกค้าและครอบครัว ระหว่างวันที่ 16-22 มกราคมศกนี้ ที่  เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

 

“งานดังกล่าวนี้เราจัดขึ้นโดยเน้นคอนเซ็ปต์ “Urban City” โดย มิลเลนเนียม ออโต้ ได้เลือกรถที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ผู้บริโภคและขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมิลเลนเนียมออโต้กรุ๊ปมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน บริษัทจึงจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อให้ผู้บริโภคได้เป็นเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูในเงื่อนไขที่ง่ายขึ้น เพื่อต้อนรับศักราชใหม่ ซึ่งงานครั้งนี้จะเป็นการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูค้าที่พลาดในแคมเปญเมื่อปี 2017  โดยไฮไลต์ของงานคือ The All-New BMW X3  มาให้ยลโฉมภายในงาน พร้อมพบกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย “

 

นายสมปราชญ์กล่าวต่อไปว่า นอกจาก บีเอ็มดับเบิลยู X3 โฉมใหม่ ( The All-New BMW X3 xDrive20d xLine ) จะเป็นไฮไลต์ ของงานแล้ว ยังมียนตรกรรมของบีเอ็มดับยู มาร่วมโชว์ในงานพร้อมแคมเปญพิเศษ อาทิ  BMW 320d (Iconic) มาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี*  BMW X1 sDrive18i xLine มาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี*โดยรถทุกคัน มาพร้อม BSI โปรแกรมซ่อมบำรุงรักษาฟรี 5 ปี หรือ 100,000 กม.

 

ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆของทาง BMW มิลเลนเนียม ออโต้ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.bmw-millenniumauto.comหรือ เฟสบุ๊ค(www.facebook.com/bmwmillenniumauto

และสามารถ ดาวน์โหลด Application: MAedrive ผ่าน App Storeและ Play Storeได้แล้ววันนี้

 

 

                                                                                                                  

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

กนิษฐา ปานทอง

ฝ่ายสื่อสารองค์กรอาวุโส

บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป  คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด

Tel : +662-935-2000  Fax: +662-793-2233

มือถือ: +6681-647 9282 และ+6692-223-1297

e-mail : [email protected]