ซีพีเอฟทั่วประเทศร่วมสร้างความสุขในวันเด็กแห่งชาติปี 2561

ซีพีเอฟทั่วประเทศร่วมสร้างความสุขในวันเด็กแห่งชาติปี 2561

จัดกิจกรรมให้กับน้องๆ พร้อมนำทัพชาวซีพีเอฟจิตอาสาร่วมให้บริการอาหารคุณภาพปลอดภัยแก่น้องๆ ได้อิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ซีพีเอฟ ทั่วประเทศ ร่วมสนับสนุนการสร้างความสุขของเยาวชนในวันเด็กแห่งชาติอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับวันเด็กแห่งชาติในปี 2561 นี้ ยังเดินหน้าสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหาร ของขวัญ และร่วมกับหน่วยงานราชการและโรงเรียนรอบๆ สถานประกอบการของบริษัท จัดกิจกรรมให้กับน้องๆ พร้อมนำทัพชาวซีพีเอฟจิตอาสาร่วมให้บริการอาหารคุณภาพปลอดภัยแก่น้องๆ ได้อิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า

เพื่อเป็นการสนับสนุนการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เพื่อร่วมสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเด็กและเยาวชน ผู้ที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานกับชุมชนรอบสถานประกอบการ โรงงานและสถานประกอบการซีพีเอฟในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ได้ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพปลอดภัย นม อุปกรณ์การเรียน กีฬา และของเล่น แก่โรงเรียน ชุมชน และสถานที่ราชการที่อยู่รอบสถานประกอบการ เพื่อเสิร์ฟความอร่อย และความสุขแก่เยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ อาทิ โรงงานแปรรูปไก่มีนบุรี 1 และ 2 ได้เปิดโรงงานมอบผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกจำนวน 6 ตันให้แก่โรงเรียนรอบๆ โรงงานในเขตมีนบุรี และจังหวัดใกล้เคียงรวม 227 แห่ง โรงงานอาหารสัตว์น้ำมหาชัย ได้เดินทางออกไปมอบผลิตภัณฑ์นมแก่น้องๆ ของ 60 โรงเรียนทั่วจังหวัดสมุทรสาคร ด้านโรงงานอาหารสัตว์ท่าเรือมอบอาหารและของเล่นแก่โรงเรียนในอำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ขณะเดียวกัน โรงงานผลิตอาหารสัตว์หาดใหญ่ จ.สงขลา โรงงานผลิตอาหารสัตว์โคกกรวด จ.นครราชสีมา โรงงานอาหารสัตว์บางนา กม.21 ร่วมกับโรงเรียนรอบโรงงานจัดงานวันเด็ก พร้อมมีพนักงานซีพีเอฟจิตอาสามาร่วมแจกอาหารอร่อย และจัดกิจกรรมสันทนาการ เพื่อให้น้องๆ ที่อยู่ในชุมชนรอบโรงงานได้อิ่มท้องกับอาหารอร่อยปลอดภัยของบริษัท และมีความสุขกับกิจกรรมต่างๆในวันสำคัญของเด็กๆ

ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 61 โรงงานซีพีเอฟอีกหลายแห่ง ยังได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารปรุงสุกแก่หน่วยงานราชการ องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น สถานีตำรวจ เพื่อแจกให้เด็กๆ ได้อิ่มอร่อยกับอาหารคุณภาพปลอดภัยของซีพีเอฟ พร้อมกับเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นเพื่อน้องๆ เช่น โรงงานแปรรูปอาหารบางนา โรงงานแปรรูปไก่นครราชสีมา และโรงงานในอีกหลายจังหวัด ได้ร่วมกับหน่วยงานในชุมชนรอบโรงงาน ทั้งโรงเรียน เทศบาล สถานีตำรวจ และชุมชมใกล้โรงงานจัดงานวันเด็กขึ้น พร้อมนำซีพีเอฟจิตอาสาร่วมให้บริการเสิร์ฟอาหาร และทำกิจกรรมสร้างความสุขให้กับน้องๆ ตลอดทั้งวัน เพื่อให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกพร้อมรับของขวัญมากมาย และรับประทานอาหารคุณภาพปลอดภัยที่ซีพีเอฟจิตอาสานำมาปรุงให้น้องๆ ได้อิ่มท้อง อิ่มสมอง อิ่มใจ และมีขวัญกำลังใจที่เข้มแข็ง เติบโตเป็นอนาคตของชาติ./