Ricoh (ริโก้) ตอกย้ำ ความเป็นผู้นำนวัตกรรมการพิมพ์ของโลก

Ricoh (ริโก้) ตอกย้ำ ความเป็นผู้นำนวัตกรรมการพิมพ์ของโลก

รับรางวัล CES 2018 Innovation Awards Honoree ที่มอบให้สินค้า Ri100 เป็นเครื่องพิมพ์แบบ Direct to Garment (DTG)

Ricoh (ริโก้) ผู้นำนวัตกรรมการพิมพ์ของโลกได้รับรางวัล CES 2018 Innovation Awards Honoree ที่มอบให้สินค้า Ri100 เป็นเครื่องพิมพ์แบบ Direct to Garment (DTG)

 

Direct to Garment หรือ DTG คือการพิมพ์ที่สามารถพิมพ์ลงบนพื้นผิวของชิ้นงานได้ทันที เช่น เสื้อ กระเป๋า และ หมวก เป็นต้น ไม่เพียงแค่ความสามารถในการพิมพ์ที่ทันสมัยเหมาะกับรูปแบบในการใช้งานเพียงเท่านั้น แต่ตัวเครื่องได้มีการออกแบบมาให้สามารถจัดวางได้ในทุกพื้นที่ ถึงแม้จะเป็นในพื้นที่ขนาดเล็กก็สามารถจัดวางและสามารถใช้สอยได้อย่างสะดวกสบาย

 

นวัตกรรมเครื่องพิมพ์ Ri100 เป็นหนึ่งในสินค้าที่ผ่านการคัดเลือกให้จัดแสดงในงาน CES 2018 ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 9-12 มกราคมที่ผ่านมาโดยตัดสินจากผู้ทรงคุณวุฒิในด้านต่างๆ ทั้งกลุ่มนักออกแบบของวงการ วิศวกร และสื่อมวลชนโดยวัดจากด้านคุณภาพ ด้านนวัตกรรม รวมถึงการลักษณะการออกแบบ จากสมาคมเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภค (Consumer Technology Association หรือ CTA) ที่เป็นผู้จัดงานในครั้งนี้โดยเป็นสถาบันที่ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี

 

โดยการออกแบบตัวเครื่องพิมพ์ Ri100ได้มีการคิดให้เหมาะสมกับรูปแบบในทุกการทำงานของกลุ่มลูกค้าสามารถเคลื่อนที่และจัดวางได้ได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะสมแม้แต่กลุ่มลูกค้าที่มีพื้นที่ใช้สอยน้อย ถือได้ว่าเป็นสินค้าที่มีคำนึงถึงการใช้งานของลูกค้าเป็นสำคัญ รวมถึงนวัตกรรมนี้สามารถพิมพ์บนพื้นผิวได้ทันที โดยท่านสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่แผนก Production Printing เบอร์ติดต่อ 0-2088-2073หรือ อีเมล์ korapat.won@ricoh.co.th