บิ๊กซีนำแฟชั่นเด็ก “The Jungle Kids หนูน้อยตะลุยป่า

บิ๊กซีนำแฟชั่นเด็ก “The Jungle Kids หนูน้อยตะลุยป่า

เปิดตัวคอลเลกชันล่าสุดรับวันเด็ก  "แอฟ ทักษอร" พา "น้องปีใหม่"เดินแบบพร้อมด้วย“เปิ้ล นาคร ออกัส-ออก้า” และนายแบบ-นางแบบรุ่นจิ๋ว

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดงานเดินแบบเซเลบรุ่นจิ๋ว เปิดตัวอย่างอลังการภายใต้แคมเปญ The Jungle Kids หนูน้อยตะลุยป่า หรรษารันเวย์” ดึง แอฟ ทักษอร  - น้องปีใหม่ และ เปิ้ลนาคร พร้อมน้องออกัส-ออก้า ร่วมสร้างสีสัน ภายในงาน
           

นายไมเคิล แอมเบอร์ ผู้ช่วยรองประธานเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยถึงแคมเปญในครั้งนี้ว่า  “บิ๊กซีจัดงานนี้ขึ้นเป็น
ครั้งแรก เพื่อสร้างสีสันต้อนรับวันเด็กพร้อมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าเด็กคอลเลกชั่นใหม่  “The Jungle Kids” สำหรับคอนเซ็ปต์ในการจัดงานครั้งนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากลายสัตว์ที่เด็กๆชื่นชอบ สะท้อนสีสันความสนุกสนาน สดใส และ ธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของเด็กๆ 

โดยนำเสนอผ่านแฟชั่นโชว์ แสดงแบบโดย นางแบบ-นายแบบตัวน้อย  ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่บิ๊กซี สาขาพระราม 4  ให้กลายเป็นแค็ทวอล์คแสนสนุก เต็มไปด้วยสัตว์นานาชนิด เพื่ออวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นซีซั่นล่าสุด โดยตั้งเป้าสินค้ากลุ่มเสื้อผ้าเด็กเติบโตขึ้น 20% ภายในไตรมาสแรก”

โดยภายในบิ๊กซี สาขาพระราม 4 ได้ถูกเนรมิตให้เป็นป่า ที่มีต้นไม้มากมาย รอบล้อมไปด้วยสัตว์ป่าชนิดต่างๆให้เด็กได้วิ่งเล่นสนุกสนาน  และจินตนาการว่าตนเองเป็นสัตว์สุดโปรด พร้อมแฟชั่นโชว์               จากครอบครัวเซเลบริตี้  และนางแบบ-นายแบบ ตัวน้อย ออกมาเดินโพสต์เสื้อผ้าไฮไลท์สร้างสีสันสดใสให้กับงาน

เริ่มที่ แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ มากับลูกสาวสุดน่ารัก น้องปีใหม่ คุณแอฟเล่าว่า “น้องปีใหม่จะชอบตัวการ์ตูนที่เป็นสัตว์  ชอบทำท่าและเสียงเลียนแบบ แอฟเลยจะเลือกเสื้อผ้าเป็นสัตว์ที่ลูกชอบ และน้องยังอยู่ในวัยกำลังซนชอบวิ่งเล่น เสื้อผ้าต้องใส่สบาย ไม่รัดตัวเกินไป ใช้ผ้าโปร่งๆ ระบายอากาศได้ดี สีสันสดใสสมวัย”

เช่นเดียวกับ ครอบครัว ศิลาชัย ที่คุณแม่จูนควงสองมากับ น้องออกัส-ศิศิรา                     และน้องออก้า-นครา เล่าว่า ลูกสาว-ลูกชาย เริ่มโตแล้ว ก็จะเริ่มมีความคิดเป็นของตัวเอง ชอบเลือกเสื้อผ้าใส่เอง โดยเฉพาะ ลายการ์ตูน ลายสัตว์ ไดโนเสาร์ จะชอบมาก  อย่างออกัสจะชอบลายเสือ ส่วนออก้าชอบไดโนเสาร์ เวลาเลือกเสื้อผ้า ก็จะต้องเลือกที่ใส่แล้วไม่อึดอัด ที่สำคัญทำความสะอาดง่ายค่ะ”

สำหรับเสื้อผ้าคอลเล็คชั่น “The Jungle Kids” ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% แตกต่างด้วยเทคนิคการพิมพ์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เสื้อผ้าคงทน สีสันสดใส ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท โดยมีสินค้าเสื้อผ้าไฮไลท์ ในหมวดสวนสัตว์ซาฟารี อาทิ กลุ่มไทเกอร์ กลุ่มไลออน กลุ่มไดโนเสาร์  กลุ่มมินิเบิร์ดและกวาง เป็นต้น และยังมีสินค้าสำหรับเด็กที่น่าสนใจอีกหลายอย่าง อาทิ หมวก กระเป๋า ตุ๊กตา กระเป๋าเป้ รองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะ โดยมีสินค้าให้เลือกมากกว่า 6,000 รายการ

พิเศษเฉพาะสมาชิกบิ๊กการ์ด เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่มเด็ก ที่ร่วมรายการครบ 499  บาทขึ้นไป รับสิทธิ์พิเศษ 2 ต่อ คือ ต่อที่ 1  รับคะแนนพิเศษ 5,000 คะแนน  ต่อที่ 2  รับสิทธิ์แลกซื้อ ตุ๊กตาหมี Teddy Bear  ในราคาสมาชิก ตัวละ 49  บาท (จำกัดการแลกซื้อได้สูงสุด 1  สิทธิ์(ชิ้น)/หมายเลขสมาชิก/ท่าน/วัน)

 นอกจากนี้ยังพบกับโปรโมชั่นพิเศษตลอดปี ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ www.BigC.co.th หรือโทร.1756

 

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

ฝ่ายกิจการสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กลุ่มบริษัทบีเจซี

คุณวรลักษณ์ เด่นสกุล (เพลิน) มือถือ 081-446-3205 อีเมล์ [email protected]

คุณจิราทิพย์ สูรย์ส่องธานี (บุ๋ม) มือถือ 081-9377993 อีเมล์ [email protected]