Archipelago เซ็นสัญญาเข้าบริหารโรงแรม Quest Hotel

Archipelago เซ็นสัญญาเข้าบริหารโรงแรม Quest Hotel

Archipelago เซ็นสัญญาเข้าบริหารโรงแรม Quest Hotel ขนาด 700 ห้องในมาเลเซีย

- อาร์คิเพลาโก อินเตอร์เนชั่นแนล สยายปีกในเอเชีย ด้วยการเซ็นสัญญาบริหารโรงแรม Quest Hotel ขนาด 700 ห้อง

อาร์คิเพลาโก อินเตอร์เนชั่นแนล ( Archipelago International (A.I.)) เครือโรงแรมรายใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย ประกาศเดินหน้าขยายธุรกิจในเอเชีย ด้วยการเซ็นสัญญาเข้าบริหารโรงแรมขนาด 700 ห้องภายใต้แบรนด์ Quest Hotel ในโครงการ Port Dickson ซึ่งจะประกอบไปด้วยศูนย์การประชุมขนาดใหญ่ที่สุดของเมือง และสวนน้ำขนาด 30,000 ตารางเมตร โดยโครงการนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2562

โครงการ Port Dickson สร้างชื่อเสียงอย่างต่อเนื่องในฐานะศูนย์กลางธุรกิจและจุดหมายปลายทางการพักผ่อน ด้วยทำเลที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ อสังหาริมทรัพย์ชายฝั่งทะเลซึ่งยังคงธรรมชาติที่งดงามบริสุทธิ์ และท่าจอดเรือระดับ 5 ดาวอย่าง The Admiral Marina & Leisure Club

จอห์น ฟลัด ประธานและซีอีโอของ อาร์คิเพลาโก อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวในสัปดาห์ที่แล้วว่า "ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทีมงานของเราได้เตรียมความพร้อมสำหรับการขยายธุรกิจไปทั่วเอเชีย ตะวันออกกลาง และคิวบา การที่ Quest เป็นแบรนด์โรงแรมจะช่วยให้เราดึงดูดธุรกิจได้มากขึ้น 20% เมื่อเทียบกับโรงแรมที่ไม่มีแบรนด์ และยิ่งเมื่อรวมสวนน้ำขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศด้วยแล้ว จึงมันใจได้ว่าโรงแรมแห่งนี้จะสามารถคว้าส่วนแบ่งนักท่องเที่ยวมากที่สุด ซึ่งย่อมถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่านักลงทุน โครงการนี้จะขยายธุรกิจของกลุ่มบริษัทต่อไปในฐานะบริษัทการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก"

Quest Hotel และศูนย์การประชุมในโครงการ Port Dickson เป็นส่วนหนึ่งของการขยายแผนแม่บทสำหรับ Malaysia Vision Valley (MVV) ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยคุณนอร์ลิซา ฮาชิม และคุณลอว์เลนซ์ เอ. ชาน ซึ่งได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลการ พัฒนาแผนงาน MVV เห็นพ้องกันว่า แนวคิดของแผนพัฒนาที่ครอบคลุมคือการหาปัจจัยขับเคลื่อนการเติบโตทั้งทางเศรษฐกิจและสังคม ควบคู่ไปกับการปกป้องสิ่งแวดล้อม "เรากำลังพิจารณาเทคโนโลยีสีเขียวที่จะมาเป็นตัวเปลี่ยนเกมของ MVV" คุณนอร์ลิซากล่าว

ปัจจุบัน อาร์คิเพลาโก อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่เติบโตรวดเร็วที่สุด โดยมีโรงแรมภายใต้การบริหารมากที่สุดในอินโดนีเซียด้วยจำนวนกว่า 130 โรงแรม (17,000 ห้อง) และอสังหาริมทรัพย์ใหม่ 100 แห่งที่อยู่ระหว่างการพัฒนาทั่วอินโดนีเซีย แคริบเบียน ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย แบรนด์ในเครือประกอบด้วย Nomad Hostels, favehotel, Hotel NEO, Quest Hotel, HARPER, ASTON, The Alana และ Kamuela ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่วิลล่าสุดหรูระดับอัลตร้า-ลักซ์ ไปจนถึงโรงแรมขนาดกลาง และโรงแรมราคาประหยัดไปจนถึงที่พักแบบเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์